Isaiah Thomas: “Celtics cứ mặc kệ tôi và tập trung tri ân cho Paul Pierce”

20:12 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên tờ usatoday mới đây, Isaiah Thomas đã trải lòng về chuyện Boston Celtics muốn tri ân mình trong ngày trọng đại của Paul Pierce.

Theo kế hoạch của đội bóng Boston Celtics, họ sẽ tổ chức buổi treo áo số 34 cho huyền thoại Paul Pierce vào ngày 11/12 khi họ chạm trán với Cleveland Cavaliers trên sân nhà. Không chỉ có vậy, Celtics còn muốn cho xuất hiện một đoạn video ngắn để cảm ơn những đóng góp của người cũ Thomas (hiện đã chuyển sang thi đấu cho Cavaliers).

Isaiah-Thomas-Paul-Pierce

 Pierce không muốn đoạn video về Thomas xuất hiện trong ngày trọng đại của mình.

Đó là một kế hoạch tuyệt vời của Celtics và các CĐV đã rất mong chờ đến ngày này nhằm chứng kiến Pierce treo áo ở sân TD Garden, đồng thời cùng đội bóng nói lời cảm ơn với những đóng góp to lớn của Thomas. Nhưng rồi, Pierce lên tiếng và yêu cầu Celtics nên tập trung vào mình và đừng cho xuất hiện video của Thomas.

Pierce muốn đó là ngày trọng đại và dành cho riêng cá nhân mình – giống như cách là Los Angeles Lakers đã từng làm với Kobe Bryant ở thời điểm cách đây chưa lâu. Ngay lập tức đã có những ý kiến trái chiều, một phần ủng hộ Pierce, phần còn lại phản đối khá gay gắt.

isaiah-thomas-dribbling

 Và hôm nay, Thomas yêu cầu Celtics không cần phải nghĩ đến mình nữa.

Trong ngày hôm nay, Thomas đã lên tiếng về vụ việc này và yêu cầu BLĐ Celtics thôi chiếu video về mình để dành hết sự tập trung cho Pierce. Anh viết trên trang cá nhân: “Tôi muốn cảm ơn Celtics vì lời đề nghị của họ về việc phát video về tôi. Nhưng sau đó, đã có một vài tranh cãi liên quan đến chính Pierce và tôi yêu cầu đội bóng hãy dành sự tập trung tối đa cho huyền thoại này”, Thomas xúc động chia sẻ. 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:40 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục