Dự đoán Los Angeles Lakers (15-28) – OKC Thunder (24-20): Lakers khó làm nên bất ngờ

19:20 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnỞ ngày thi đấu 18/1, cặp đấu giữa Los Angeles Lakers và OKC Thunder sẽ là tâm điểm đối với những NHM.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: Chesapeake Enegry Arena

863283030.0

 OKC Thunder được đánh giá cao hơn so với đối thủ.

Sau chuỗi ba trận toàn thua, niềm vui đã trở lại với khác cầu thủ OKC Thunder khi họ vừa có hai chiến thắng liên tiếp trước Charlotte Hornets và Sacramento Kings. Hướng đến trận đấu ngày mai, thầy trò HLV Billy Donovan sẽ chạm trán với Los Angeles Lakers trên sân nhà Chesapeake Enegry Arena – đối thủ là “Thần sấm” đã từng hạ bệ hồi đầu năm 2018.

Khác với OKC Thunder, LA Lakers bước vào trận đấu ngày mai với tinh thần không thực sự tốt khi vừa bị hai đội bóng xếp ở dưới là Memphis Grizzlies đánh bại (114-123). Bên cạnh đó, Lakers còn chịu tổn thất cực lớn trong chuyến làm khách đến sân Chesapeake Enegry khi không có được sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình là Lonzo Ball và Brandon Ingram. Về phía OKC Thunder, “Thần sấm” cũng ghi nhận một trường hợp chấn thương là Andre Robertson – tuy vậy Robertson không phải là cái tên quá quan trọng đối với chiến thuật của HLV Billy Donovan.

Russell-Westbrook-Paul-George

 Nhưng cần phải chơi với tốc độ tối đa.

Xét về mặt lực lượng, rõ ràng đội chủ nhà OKC Thunder đang nắm giữ quá nhiều lợi thế so với đối thủ, cộng với việc được chơi dưới sự cổ vũ của các CĐV trên sân nhà. Các ngôi sao của “Thần sấm” như Russell Westbrook (ghi 19 điểm, 16 rebounds và 9 assists ở trận trước), Paul George (19 điểm trận trước) và Carmelo Anthony (20 điểm ở trận trước) hiện đang có phong độ rất tốt và chỉ cần chơi tập trung, không khó để OKC Thunder chiến thắng.

Vấn đề lớn nhất đối với OKC Thunder có chăng chỉ là thái độ thi đấu và tính ổn định trong lối chơi. Từ đầu mùa giải đến nay, cứ mỗi khi người ta kỳ vọng nhiều nhất vào OKC Thunder thì y như rằng thầy trò HLV Billy Donovan sẽ gây nên thất vọng. Westbrook và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này để tránh bị New Orleans Pelicans cướp mất vị trí thứ 6 (thành tích 24-10). Bên cạnh đó là việc tạo ra được đà tâm lý tốt trước khi bước vào trận đấu tiếp theo được dự đoán cực kỳ khó khăn trước đối thủ Cleveland Cavaliers.

Dự đoán:

Los Angeles Lakers 100-105 OKC Thunder.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục