Inter Milan thất bại, Conte đau lòng khi nhắc đến Barca và Dortmund

09:06 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnTrận cầu tâm điểm ở vòng 24 Serie A đã kết thúc với nỗi buồn thuộc về Inter Milan.

Trước khi bước vào cuộc chạm trán ở Olimpico, Inter Milan đã nhận được 1 tin không vui từ Turin. Juventus đã đánh bại Brescia và tạm thời leo lên ngôi đầu bảng. Vậy nên, Nerazzurri buộc phải có được 3 điểm trọn vẹn.

Thế nhưng, điều ấy đã không xảy ra. Lazio cũng rất muốn giành chiến thắng bởi “biệt đội đại bàng” đang cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua Scudetto. Với sự cổ vũ của hàng vạn Laziale, thầy trò ông Simone Inzaghi đã thi đấu đầy ấn tượng. Mặc dù bị Inter Milan vượt lên dẫn trước nhưng Biancocelesti đã lội ngược dòng thành công và đánh bại đối thủ của mình với tỉ số 1-2.

Conte:

 Bàn mở tỉ số của Ashley Young không đủ để giúp Inter Milan đánh bại Lazio.

Với kết quả này, Inter Milan đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3, kém Juventus, Lazio lần lượt 3 và 2 điểm. HLV Antonio Conte đã cảm thấy rất thất vọng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu ở Olimpico, ông cho biết:

“Đây không phải là lần đầu tiên Inter Milan vượt lên dẫn trước và sau đó thất bại. Điều này đã từng xảy ra ở cuộc đối đầu với Barcelona và Dortmund, khi chúng tôi đã nắm lợi thế trong tay. Như tôi thường nói, Inter Milan vẫn đang ở trên đường đua và điều quan trọng là các cầu thủ phải tiếp tục tiến bộ để đối mặt, tìm ra giải pháp trong mọi tình huống.

Toàn đội đều đã rất nỗ lực. Tôi xin cảm ơn các chàng trai của mình vì điều này. Chúng tôi cảm thấy khó chịu khi không đứng đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Inter Milan không được quên rằng vẫn còn 1 chặng đường rất dài ở phía trước.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Inter Milan được ghi vào lưới Lazio tại Olimpico: 

Faro | 08:08 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục