“Inter Milan muốn giữ chân cậu ấy nhưng Messi…”

21:28 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu Chủ tịch của Nerazzurri đã đưa ra quan điểm của mình về vấn đề tương lai của tiền đạo người Argentina.

 

Antonio Conte bác bỏ tin đồn giữa Lautaro Martinez và Barcelona

Lautaro Martinez, người đang sở hữu 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo ở mùa giải này, chính là mục tiêu lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng của Barcelona trong mùa hè sắp tới. Blaugrana muốn đưa chàng trai 22 tuổi về Camp Nou để đá cặp với Lionel Messi. Bản thân El Pulga cũng cảm thấy rất hứng thú với điều này và từng nhận xét rằng số 10 của Inter Milan chính là sự thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez.

Hiện tại, Lautaro Martinez vẫn còn hợp đồng với Nerazzurri cho đến năm 2023, với điều khoản phá vỡ lên tới 111 triệu euro. Song, điều đó không thể làm khó Barcelona. Ban lãnh đạo Blaugrana sẵn sàng đàm phán với đội chủ sân Giuseppe Meazza, đồng thời dành cho ngôi sao người Argentina mức lương lên tới 381.000 euro mỗi tuần.

Massimo Moratti:

 Lautaro Martinez từng sát cánh cùng Lionel Messi ở đội tuyển Argentina.

Mới đây, ông Massimo Moratti, Cựu chủ tịch của Inter Milan đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn với Cadena Ser Catalunya, vị tỉ phú dầu mỏ cho biết:

“Kế hoạch của Inter Milan là sẽ giữ chân Lautaro Martinez bằng mọi giá bởi cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Song, mọi chuyện vẫn phụ thuộc vào suy nghĩ của Lautaro Martinez, người đang hạnh phúc ở Inter Milan, và lời đề nghị của Barcelona. Tất nhiên, việc được chơi bóng bên cạnh Lionel Messi luôn là mơ ước của các cầu thủ giàu tham vọng.

Nếu có thể, việc dùng Lautaro Martinez để đổi lấy Lionel Messi cũng không tệ. El Pulga luôn có mối quan hệ bền chặt với Barcelona. Cậu ấy là ước mơ của rất nhiều người, 1 ước mơ xa vời. Tôi đã không thể biến mơ ước ấy thành sự thật. Đến bây giờ, tôi không biết liệu mình có còn cơ hội để thực hiện điều ấy hay không.”

Faro | 20:47 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục