Inter Milan chú ý! Chelsea đã ra giá cho hậu vệ tấn công hay nhất Premier League

17:26 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnVới sự hậu thuẫn của tập đoàn Suning, con số này sẽ không thể làm khó Nerazzurri.

Mùa hè năm 2016, theo lời đề nghị của HLV Antonio Conte, ban lãnh đạo Chelsea đã đưa Marcos Alonso về Stamford Bridge. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi rất ấn tượng, góp công giúp The Blues giành chức vô địch Premier League 2016 – 2017.

Quá hiểu khả năng của ngôi sao sinh năm 1990, Antonio Conte rất muốn tiếp tục làm việc với cậu học trò cũ của mình. Hiện tại, ông đang là HLV của Inter Milan. Tại Giuseppe Meazza, vị chiến lược gia người Italia cần thêm 1 ngôi sao chạy cánh trái trong bối cảnh Ashley Young đã bước sang tuổi 35 còn Cristiano Biraghi, Valentino Lazaro và Federico Dimarco chưa đáp ứng được sự kì vọng.

Chelsea đòi 30 triệu euro cho Marcos Alonso - Bóng Đá

 Marcos Alonso trong màu áo Chelsea.

Biết được khao khát của Antonio Conte, Giám đốc thể thao Piero Ausilio cũng đã điền tên Marcos Alonso vào danh sách cần chiêu mộ trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Ban lãnh đạo Chelsea cũng không có ý định giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha. Theo Don Balon, The Blues sẵn sàng để Marcos Alonso đến Giuseppe Meazza nếu nhận được 30 triệu euro.

Ở Stamford Bridge, cầu thủ 30 tuổi không còn được Frank Lampard sử dụng thường xuyên bởi sự xuất sắc của Emerson Palmieri, mặc dù anh đang là hậu vệ có khả năng công thủ toàn diện. Theo thống kê, Marcos Alonso đã tham gia vào 28 bàn thắng của Chelsea kể từ năm 2016. Không có hậu vệ nào vượt qua cựu sao Fiorentina ở thành tích này.

(*) Siêu phẩm của Marcos Alonso vào lưới Tottenham Hotspur:

Faro | 16:28 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục