Inter hy sinh mục tiêu của Man Utd để đổi lấy Sanchez

14:27 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnTrang Calciomercato tin rằng Inter Milan sẵn sàng dùng Ivan Perisic như một điều khoản trong lời đề nghị hỏi mua ngôi sao của Arsenal là Alexis Sanchez.

Trong mùa giải năm nay, Ivan Perisic đang chơi cực kỳ ấn tượng trong đội hình của Nerazzrurri khi đã đóng góp 7 bàn và 4 pha kiến tạo. Chính nhờ điều này mà tiền vệ người Croatia đang được rất nhiều CLB tại Anh để ý như trường hợp của Liverpool hay Man Utd.

Inter hy sinh mục tiêu của Man Utd để đổi lấy Sanchez - Bóng Đá

 

Thậm chí có thông tin cho biết đã có một đội bóng sẵn sàng bỏ ra tới 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Ivan Perisic vào cuối mùa giải năm nay. Về phía Inter, rất có thể họ sẽ để Ivan Perisic ra đi vào mùa Hè, nhưng họ sẽ không chỉ để cầu thủ 28 tuổi này ra đi theo dạng bán đổi lấy tiền.

Cụ thể theo Calciomercato, Inter sẽ sử dụng Ivan Perisic như một điều khoản trong lời đề nghị hỏi mua ngôi sao của Arsenal là Alexis Sanchez. Cần biết rằng hiện Sanchez đang được rất nhiều đội bóng liên hệ, trong đó có không ít đội bóng sẵn sàng bỏ ra hơn 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của anh.

Ở một nguồn tin khác của Italia cho biết, thực tế Sanchez cũng đã chọn xong điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp và đó chính Bà Đầm Già thành Turin - Juventus.

Video tài năng của Ivan Perisic

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:00 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục