Inter điêu đứng với thói quen lạ của Icardi

20:19 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnDù đã có 6 bàn/5 trận ở Serie A mùa này nhưng tiền đạo Mauro Icardi của Inter đang bộc lộ sự bất ổn khi anh chỉ thích ghi bàn vào lưới những đội bóng lớn.

Cụ thể, ở vòng 1, tiền đạo người Argentina lập cú đúp vào lưới Fiorentina. Ngay sau đó, ở vòng đấu tiếp theo, Icardi lại 2 lần sút tung lưới AS Roma ngay tại Olimpico. Và đây đều là những đội bóng không hề dễ chơi. 

Tuy nhiên khi đối mặt những đội bóng nhỏ, không cùng đẳng lấp với Nerrazzuri thì tiền đạo này lại tỏ ra vô cùng kém duyên. Trận gặp SPAL ở vòng 3, anh chỉ ghi được 1 bàn và đó cũng là bàn thắng từ chấm 11m.

 - Bóng Đá

 Icardi đang có thói quen ít ghi bàn vào lưới các đội bóng nhỏ.

Nối thất vọng chưa dừng lại ở đây khi Icardi "tịt ngòi" trước một Crotone - đội bóng suýt rớt hạng cuối mùa giải qua ở vòng đấu thứ 4 của Serie A. Phong độ kém cỏi của Icardi chính là một phần nguyên nhân khiến Inter thi đấu sa sút. Sự kém cỏi ấy được thể hiện rõ qua các chỉ số, khi tất cả đều là con số... 0 tròn trĩnh: 0 lần tung ra cú sút, 0 đường chuyền quyết định, 0 lần lừa bóng thành công, 0 lần tạt bóng, và tỷ lệ chuyền chính xác chỉ là 68,8%.   

Vài ngày sau, trong một chuyến làm khách khác trên sân Bologna, đối thủ mà đã 15 năm nay chưa từng giành được 3 điểm trước Inter ngay trên sân nhà thì Icardi cũng thi đấu rất tệ. Dù là đội trưởng và hai đội chơi với thế trận đôi công cởi mở nhưng ngôi sao người Argentina hầu như mất hút trên sân. Anh chỉ có thể gỡ hòa cho Inter bằng một tình huống thực hiện thành công quả 11m do Eder kiếm được.

 - Bóng Đá

 Icardi chỉ nổ súng vào lưới Bologna bằng tình huống sút phạt đền.

Cầu thủ người Argentina không phải mẫu tiền đạo giỏi trong thế trận bị vây hãm bởi số đông hậu vệ đối phương. Khi Inter gặp các đối thủ yếu, chiến thuật này thường xuyên được đối thủ sử dụng và Icardi thường mất hút. Nhưng nếu muốn cùng Inter đoạt Scudetto và cạnh tranh các danh hiệm cá nhân như: Chiếc giày vàng thì Icardi cần cải thiện phong độ khi gặp các đội bóng nhỏ tại Serie A.

Gia nhập Inter từ mùa Hè 2013, Mauro Icardi đã có 77 bàn thắng ở Serie A cho Inter và lọt vào Top 10 tay săn bàn vĩ đại nhất tại Serie A của Inter. Mùa này Icardi đang có sự khởi đầu tốt nhất tại Serie A trong sự nghiệp với 6 bàn thắng/5 vòng đấu.

Tài năng của Icardi:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:50 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục