Ibrahimovic sẽ chơi bóng đỉnh cao thêm 5 hoặc 6 năm

20:00 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnSiêu cò Mino Raiola khẳng định, Zlatan Ibrahimovic hoàn toàn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao thêm năm hoặc 6 năm nữa.

Kể từ khi dính chấn thương khá nặng ở Europa League hồi tháng 4 mùa giải trước đến nay, Zlatan Ibrahimovic chưa thể trở lại do vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. HLV Jose Mourinho tiết lộ, chân sút người Thụy Điển có thể ra sân thi đấu vào cuối tháng 12 này.

Ibrahimovic có thể chơi bóng 5 hoặc 6 năm nữa - Bóng Đá

 Ibra sẽ chơi bóng đỉnh cao thêm 5 hoặc 6 năm nữa.

Nói về tình hình của Ibrahimovic, siêu cò Mino Raiola tuyên bố: "Cậu ấy có niềm tin tuyệt đối vào bản thân. Tôi nghĩ, Ibrahimovic sẽ chơi bóng thêm 5 hoặc 6 năm nữa. Tôi cũng sẽ không để cậu ấy sớm nghỉ ngơi đâu.

Không có chuyện Ibrahimovic giải nghệ bởi giờ cậu ấy sẽ phải làm việc cho tôi. Tôi đã phục vụ Ibrahimovic nhiều năm qua và giờ là tới lượt cậu ấy đáp trả. Những đứa trẻ nhà tôi đã lớn và tôi đang cần tiền. Tiền lương của của cậu ấy sẽ thuộc về tôi, ngược lại cậu ấy sẽ nhận hoa hồng. Chúng tôi đã thỏa thuận điều này."

Mùa trước, Ibrahimovic đã ghi được 28 bàn thắng trên mọi mặt trận giúp Man United vô địch Europa League, League Cup và Siêu cúp Anh cùng một suất dự Champions League.

Video 28 bàn thắng của Ibra:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 19:01 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục