Ian Wright: 'Tôi tin Van de Beek sẽ chơi cho Manchester United'

15:41 Thứ tư 22/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright vừa có những bình luận về đội hình của M.U.

Giống nhiều đồng đội ở Ajax Amsterdam, Donny van de Beek từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Tiền vệ này nổi bật với cách thi đấu thầm lặng, khôn ngoan, có nhiều pha xử lý tinh tế và sẵn sàng trở thành người hùng ở những tình huống quyết định.

Real Madrid là đội được nhắc đến nhiều nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Van de Beek. Dù vậy theo huyền thoại Arsenal, Ian Wright, Manchester United cũng đang kiên trì với ngôi sao trẻ này và khả năng anh đến sân Old Trafford là rất cao: "Tôi đã được nghe tin về Donny van de Beek ở Ajax, tôi có thể nhìn thấy cảnh tượng cậu ấy chơi ở hàng tiền vệ của họ."

Inter và Juve muốn có Donny van de Beek. - Bóng Đá

 Van de Beek đang được nhiều CLB theo đuổi.

Ian Wright đánh giá cao Harry Maguire, nhưng cho rằng Quỷ đỏ cần xây dựng lại hàng phòng ngự nếu muốn giành danh hiệu: "Tôi cũng được nghe về việc họ đang nhắm đến [Kalidou] Koulibaly, nhưng có vẻ cậu ấy ở gần Manchester City hơn. Maguire là một hậu vệ xuất sắc và tôi là fan của cậu ấy. Nhưng để có thể cạnh tranh với Liverpool, Manchester City và những đội hàng đầu châu Âu khác, họ sẽ cần mua những hậu vệ tốt hơn."

Quỷ đỏ đang tạm đứng ở vị trí thứ 5, bằng điểm nhưng đá kém Leicester City 1 trận, đêm nay họ sẽ chạm trán West Ham và chơi trận quyết định với Bầy cáo ở vòng đấu cuối.

Những bàn thắng đẹp của Van de Beek cho Ajax:

 
Thanh Vũ | 14:43 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục