HVN triển khai chương trình “Mua Honda HR-V, nhận ngay quà chất”

20:59 Thứ tư 20/11/2019

Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi “Mua HR-V, nhận ngay quà chất” với nhiều quà tặng đa dạng, hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng mua xe HR-V từ ngày 05.11.2019 đến hết ngày 30.11.2019.

1

 

Honda HR-V đã khẳng định được vị thế là một mẫu xe đột phá cho thế hệ SUV tiếp theo bằng cách đem lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo với những giá trị vượt trội về “Phong cách thời thượng – Không gian tiện nghi – Vận hành kinh tế”. Sau hơn 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V là minh chứng rõ nét cho một mẫu SUV đô thị không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn đem đến phong cách thời thượng cùng những tiện ích linh hoạt.

2

 

Với những nỗ lực nhằm tri ân cũng như mang lại cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu mẫu xe độc đáo, tiên phong trong phân khúc B-SUV của HVN, từ ngày 5 đến 30.11.2019, HVN chính thức triển khai Chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua HR-V, nhận ngay quà chất”. Khách hàng mua xe Honda HR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại sẽ được nhận Phiếu quà tặng cho mỗi xe.

3

 

Phiếu quà tặng (gồm quà tặng và gói bảo hiểm vật chất), có giá trị từ 25,72 triệu đồng đến 27,42 triệu đồng. Đối với quà tặng khách hàng có thể sử dụng ngay tại lần mua xe hoặc mua phụ tùng, mua phụ kiện hay làm dịch vụ tại Đại lý Ôtô Honda nơi mua xe; còn đối với gói bảo hiểm vật chất khách hàng có thể quy đổi lấy Giấy chứng nhận bảo hiểm.

4

 

Hoàng An | 09:23 06/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục