Huyền thoại Man Utd tiết lộ tương lai, Salah lên tiếng

10:45 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnMohamed Salah đã lên tiếng đáp trả những nhận định mà cựu hậu vệ Manchester United - Gary Neville dành cho mình.

Ngay khi vừa kết thúc trận chung kết Champions League 2018/19, hàng loạt tin đồn liên quan đến mâu thuẫn giữa Salah và Klopp đã xuất hiện. Cũng vì điều này, câu hỏi liệu Salah có rời Liverpool hay không cũng đã được nhắc đến không ít trong suốt mùa hè vừa qua.

Giờ đây, tuy Liverpool đã chốt lại kỳ chuyển nhượng của mình, và Salah vẫn là một phần tại Anfield, nhưng những tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ người Ai Cập vẫn chưa dừng lại.

Điển hình như Gary Neville từng đưa ra nhận định rằng: "Salah sẽ ra đi trong 12 tháng tới. Tôi có thể dự đoán trước về đièu đó. Anh ta (Carragher) biết rõ điều này, chỉ là anh ta không dám nói ra mà tôi. Tôi có thể cảm nhận được này, bạn cũng có thể cảm nhận được những gì đang xảy ra."

Huyền thoại Man Utd tiết lộ tương lai, Salah lên tiếng - Bóng Đá

 Mohamed Salah đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình tại Liverpool.

Đáp lại những phát biểu của cựu hậu vệ Manchester United, chia sẻ trên CNN - Mohamed Salah đã cho biết: "Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Liverpool. Tôi hạnh phúc với thành phố này, tôi yêu các CĐV và họ cũng yêu tôi. Tôi thích mọi thứ đang có tại đội bóng này."

Hy vọng với tình yêu mà Salah đang có, anh sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Liverpool, ít nhất là cho đến khi hợp đồng giữa 2 bên hết hiệu lực vào năm 2023.

Video tài liệu về Salah 

Kỳ Anh | 10:05 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục