Huyền thoại Barca chỉ ra điểm giống nhau giữa Griezmann và Coutinho

15:04 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnRivaldo đã nêu sự giống nhau giữa Antoine Griezmann và Philippe Coutinho trong khoảng thời gian đầu thi đấu cho Barcelona.

Video Griezmann ghi bàn vào lưới Napoli

Mùa hè 2019, Antoine Griezmann cập bến Nou Camp sau khi Barcelona chấp nhận chi số tiền giải phóng hợp đồng khủng 120 triệu euro cho Atletico Madrid. Với mức phí lớn như thế, NHM kỳ vọng chân sút người Pháp sẽ san sẻ gánh nặng dẫn dắt hàng công với Lionel Messi. Song, hình ảnh đó vẫn chưa được tái hiện cho đến lúc này.

Griezmann đã bỏ túi 14 pha lập công trên mọi đấu trường nhưng điều đó vẫn còn kém xa so với sự kỳ vọng NHM Barca mong muốn. Bởi diễn biến trên sân chỉ ra ngôi sao 28 tuổi chưa cho thấy sự hiểu ý với các đồng đội xung quanh. Anh thường lạc nhịp với lối chơi chung của cả tập thể và đôi khi có nhiều tình huống giẫm chân Messi.

Antoine Griezmann’s first season at Barcelona is like Philippe Coutinho’s - Rivaldo - Bóng Đá

 Griezmann chưa thể hiện hết phẩm chất của mình tại Barca.

Với những gì nhà vô địch World Cup 2018 đã thể hiện, nhiều người dần mường tượng đến việc Griezmann sẽ trở thành "bom xịt" của Barcelona. Nói về điều này, cựu danh thủ Brazil, Rivaldo đã lên tiếng. Rivaldo cho rằng Griezmann đang khiến ông liên tưởng đến Philippe Coutinho, một ngôi sao hạng A nhưng cũng bật bãi khỏi Nou Camp, trích dẫn từ Betfair:

"Mùa giải đầu tiên của cậu ta tại Barca khiến tôi nhớ đến mùa giải đầu tiên của Coutinho ở đây. Cả 2 đều là ngôi sao hàng đầu khi đến câu lạc bộ nhưng không thể hiện được hình ảnh đó tại nơi này. Tôi nghĩ Griezmann nên hi sinh nhiều hơn chút nữa để trở thành mảnh ghép quan trọng trong đội hình Setien."

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục