Huyền thoại Arsenal: "Cậu ta mang trái tim sư tử"

22:13 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Pháo thủ đã có những chia sẻ về tình hình đội bóng.

Huyền thoại của Arsenal, Emmanuel Petit đã lên tiếng chỉ trích Granit Xhaka và nhấn mạnh rằng, ông không thể hiểu tại sao tiền vệ người Thụy Sỹ được làm đội trưởng của Pháo thủ. Petit cũng tỏ ra quan ngại về khả năng của cầu thủ này.

Sau một cuộc bỏ phiếu kín của các cầu thủ Arsenal hồi tháng 9, Xhaka đã được chọn làm đội trưởng. Nhưng điều đó thường xuyên khiến cổ động viên tranh cãi, với việc nhiều người hâm mộ không tin rằng tiền vệ này đủ giỏi để trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của đội chủ sân Emirates.

Petit talks about Xhaka - Bóng Đá

 Xhaka không được lòng người hâm mộ.

Thất bại tối thiểu 1-0 hôm thứ Hai trước Sheffield United đã tiếp nối thành tích sân khách tệ hại của Arsenal, và Petit tin rằng Matteo Guendouzi là tiền vệ duy nhất thể hiện được phẩm chất lãnh đạo. Phát biểu với Paddy Power, ông chia sẻ:

"Bạn có thể tưởng tượng việc Patrick Vieira có mặt trên sân vào tối thứ Hai không? Anh ấy sẽ hét lên với các đồng đội của mình rằng: "Mọi người đang làm cái quái gì vậy?" Tôi không thấy điều đó ở Xhaka. Nhưng, Guendouzi là một trong số ít cầu thủ cho thấy anh ấy muốn chiến thắng trong mọi trận đấu. Cậu ấy có một trái tim sư tử. Guendouzi thể hiện sự tức giận trên sân, cậu ấy ghét việc thua trận. Bạn có thể thấy Guendouzi luôn sẵn sàng chiến đấu cho từng pha bóng."

"Ai đó có thể cho tôi biết phẩm chất tốt nhất của Xhaka là gì không? Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại được làm đội trưởng. Thiếu mất sự lãnh đạo. Công bằng mà nói, thật tốt khi Emery lựa chọn nhiều cầu thủ trẻ, bao gồm cả những cái tên trưởng thành ở câu lạc bộ. Gabriel Martinelli đã lọt vào mắt tôi, cũng như Joe Willock. Và, tất nhiên, cả Kieran Tierney nữa. Tôi không thể chờ đợi để chứng kiến cậu ấy thi đấu, đã đến lúc Arsenal cần một sự khác biệt trong phòng ngự."

Petit talks about Xhaka - Bóng Đá

 Guendouzi được Petit khen ngợi.

Trong khi đó, Mesut Ozil tiếp tục bị Emery gạch tên khỏi đội hình thi đấu, dù trước trận ông đã có lời khen ngợi tiền vệ người Đức. Chia sẻ về vấn đề này, Petit cho biết:

"Hồi tuần trước, Emery nói Mesut Ozil đã sẵn sàng để ra sân. Tuy nhiên, cậu ấy thậm chí còn không có mặt trên băng ghế dự bị. Điều đó khiến Arsenal mất đi chất lượng. Thực sự không có lựa chọn nào khác à? Thế còn Dani Ceballos? Cậu ấy là một trong số ít những cầu thủ Arsenal có thể tạo ra thứ gì đó bằng đường chuyền của mình."

"Về Ozil, tôi không nghĩ câu lạc bộ hoàn toàn trung thực. Ozil dường như đã sẵn sàng để thi đấu, cậu ấy đã tập luyện trong nhiều tuần - nếu bây giờ anh ấy không khỏe, thì khi nào? Có lẽ đó là một vấn đề về mặt tinh thần hoặc đơn giản là Emery không thích hay tin tưởng cậu ấy."

Emery chia sẻ về Martinelli:

Huỳnh Phong | 21:10 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục