Hụt Timo Werner, Klopp chi 54 triệu bảng chiêu mộ sao Real Madrid

17:07 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnThe Kop vẫn chưa ngừng tìm kiếm một ngôi sao tấn công để gia tăng sức mạnh.

Không còn là tin đồn nữa, Chelsea xác nhận The Blues đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Trước đó tiền đạo của RB Leipzig từng được cho là sẽ chuyển đến Anfield sau khi đàm phán với Jurgen Klopp, nhưng The Kop không sẵn lòng đáp ứng con số 54 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua đứt Werner. Chelsea đã rất mạnh tay chi ra số tiền trên và có được sự phục vụ của tiền đạo người Đức.

Tuy nhiên đội chủ sân Anfield cũng nhanh chóng xác định mục tiêu khác mà họ cần chiêu mộ. Theo nguồn tin tại Tây Ban Nha, Jurgen Klopp đã đưa Marco Asensio của Real Madrid vào tầm ngắm. Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa hồi phục chấn thương và có màn tái xuất vô cùng ngoạn mục.

Liverpool nhắm Marco Asensio - Bóng Đá

 Liverpool muốn có Asensio

Các cổ động viên của Real Madrid gọi Marco Asensio là chàng trai của những siêu phẩm. Anh thường xuyên tạo ra những cú sút xa với quỹ đạo không tưởng. Trong ngày trở lại, Asensio tiếp tục cho thấy pha làm bàn mang thương hiệu của mình với cú volley không thể cản phá vào lưới Valencia.

Bên cạnh lối chơi kỹ thuật và nhãn quan tốt, cầu thủ 24 tuổi có thể chơi đa năng mọi vị trí trên hàng công, hứa hẹn sẽ đem lại cho Jurgen Klopp nhiều phương án để sắp xếp đội hình. Dự kiến Liverpool sẽ chi khoảng 54 triệu bảng trong thương vụ này.

Asensio hạnh phúc ngày trở lại

 
Endo | 16:09 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục