"Hưng phấn" quá độ, Gasol nhận án phạt từ NBA

10:56 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnTrung phong của Memphis Grizzlies đã phải nhận án phạt tiền từ NBA vì không kiểm soát ngôn từ trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng 95-92 trước Minnesota Timberwolves.

Chuỗi 11 trận thua liên tiếp của Memphis Grizzlies đã chính thức khép lại khi "gấu Sẹo" giành thắng lợi 95-92 trước Minnesota Timberwolves hôm thứ ba vừa qua.

gasol-2

 Marc Gasol đã phải nhận án phạt tiền từ NBA vì không kiểm soát ngôn từ khi phỏng vấn.

Trong cuộc phỏng vấn sau chiến thắng, Marc Gasol đã không giấu được sự vui mừng: "Timberwolves cũng mắc nhiều sai lầm và đang bắt đầu giống như chúng tôi. Chúng tôi phải đoàn kết ở nhiều trận đấu hơn, giành chiến thắng nhiều hơn, cần phải có thêm sự tự tin khi cầm bóng trong tay và thi đấu cùng nhau. Nói chung, chúng tôi đã thắng, vì vậy f--k nó đi."

Chính việc sử dụng ngôn từ tục tĩu vì hưng phấn quá mức đã khiến Gasol nhận án phạt tiền từ NBA. Theo đó, trung phong Grizzlies sẽ phải nộp phạt 15.000 USD vì vi phạm quy định sử dụng từ ngữ tục tĩu khi phỏng vấn trực tiếp.

gasol

 Cá nhân Gasol không đủ để vực dậy cả một tập thể rệu rã.

Bỏ qua lùm xùm mâu thuẫn với cựu HLV David Fizdale, Gasol đang thể hiện tầm quan trọng ở Grizzlies khi dẫn đầu mọi chỉ số của đội bóng như ghi điểm (trung bình 19.0), rebounds (8.9), assists (4.3) và blocks (1.5).

Tuy vậy, một mình Gasol là không đủ để vực dậy cả một tập thể rệu rã. Bằng chứng là "gấu Sẹo" vừa phải nhận thất bại thứ 16 kể từ đầu mùa với trận thua 88-99 mới đây trên sân của New York Knicks.

 Video trận thua mới đây của Memphis Grizzlies trước New York Knicks:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:15 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục