Damian Lillard bất lực với phong độ của toàn đội

23:30 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua thảm hại trước Washington Wizards trên sân nhà, ngôi sao Damian Lillard đã lên tiếng phàn nàn với cách chơi của toàn đội.

Tiếp đón một Wizards không có được phong độ tốt trong quãng thời gian gần đây, cộng với việc ngôi sao John Wall đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Thế nhưng, Portland Trail Blazers lại không thể tận dụng điều đó để bỏ túi một trận thắng. Đội chủ nhà còn nhận thất bại thảm hại với cách biệt 14 điểm.

ptb-ww-25-1453

 Một mình Lillard là chưa đủ để giúp Portland hạ Wizards.

Như thường lệ, Lillard vẫn thể hiện được phong độ tuyệt vời với 30 điểm, 8 rebounds và 9 assists. Thế nhưng, trong bối cảnh các cầu thủ khác trong đội như CJ McCollum (14 điểm), Jusuf Nurkic (15 điểm) và Al-Farouq Aminu (17 điểm) đều chơi tệ, Blazers không thể có được kết quả như mong muốn.

Phát biểu với tờ The Porland Tribune, Lillard đã lên tiếng phàn nàn với màn trình diễn của toàn đội: Toàn đội phải lo lắng cho viễn cảnh của mình, cần phải chơi tự tin hơn nữa. Khi tôi cầm bóng, đáng ra toàn đội nên hỗ trợ tích cực hơn. Không nên khiến tôi rơi vào trạng thái phải tự mình xoay sở, dẫn đến chất lượng của mỗi pha tấn công bị suy giảm đáng kể. Đó là sự sống còn đối với một đội bóng.”

ptb-ww-19-1515

 Blazers cần phải đứng dậy sau thất bại này.

Sau thất bại vừa rồi trước Blazers, Blazers đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH miền Tây với thành tích 13-11. Trong thời gian tới, Lillard và các đồng đội cần phải cải thiện tình hình nhằm giữ cho mình một vị trí thật vững chắc ở nhóm dự Play-off.

Highlight trận Washington Wizards - Portland Trail Blazers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:00 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục