"Hòn đá tảng" 1m86 đồng loạt từ chối cả MU lẫn Arsenal

16:40 Thứ sáu 02/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United và Arsenal vừa bị tạt gáo nước lạnh trong công cuộc chiêu mộ trung vệ của Benfica.

Nhiều nguồn tin đồng loạt cho biết, mục tiêu của cả hai ông lớn Manchester United và Arsenal là Ruben Dias đã quyết định tiếp tục thi đấu cho Benfica vào mùa sau. Cầu thủ này được cho là mẫu trung vệ ưa thích của HLV Ole Gunnar Solskjaer, bên cạnh Harry Maguire.

Hiện tại mọi cuộc đàm phán giữa Man United và Leicester đang đi vào bế tắc, trong khi Bầy cáo nhất quyết muốn 80 triệu bảng, thì có vẻ như Quỷ đỏ lại không muốn bỏ ra con số khổng lồ đó. Nhưng giờ đây họ cần phải quyết đoán hơn nữa, khi mà hàng thủ của đội bóng không thể không nâng cấp còn phương án dự phòng Dias xem như đã thất bại.

Manchester United and Arsenal target Ruben Dias 'decides to stay at Benfica and increase release clause to £80m' - Bóng Đá

 Dias không muốn đến Premier League.

Trong khi đó, dù hàng phòng ngự là điểm yếu nhất của Arsenal, nhưng Pháo thủ vẫn quyết định chiêu mộ bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử là Nicolas Pepe, một tiền đạo. Chưa kể William Saliba vẫn chưa thể thi đấu tại Emirates vào mùa sau bởi anh còn một năm cho mượn ở Ligue 1.

Nhiều khả năng với ngân sách hạn hẹp trong tay, HLV Unai Emery sẽ chỉ có thể mang về một trung vệ đẳng cấp cho Arsenal khi câu lạc bộ bán được Shkodran Mustafi và Laurent Koscielny, bởi họ còn đang phải theo đuổi Kieran Tierney.

Mặt khác, Ruben Dias sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Benfica, nâng điều khoản giải phóng của anh lên đến con số 80 triệu bảng. Hiện tại, Dias được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại Giải vô địch Bồ Đào Nha.

Huỳnh Phong | 15:50 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục