"Hoà Việt Nam, Myanmar đã cho ĐNA thấy được sức mạnh của mình"

11:51 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của tiền vệ Hlaing Bo Bo của ĐT Myanmar sau trận hoà không bàn thắng với ĐT Việt Nam vào đêm qua.

Thi đấu trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả nhà, ĐT Myanmar đã có trình diễn rất đáng khen. Tất cả các cầu thủ áo đỏ đều thi đấu quyết tâm và tập trung. Tuy nhiên, trước sự vững chãi của bức tường màu trắng ĐT Việt Nam, lần lượt Maung Maung, Si Thu Aung và Aung Thu đã không thể làm nên chuyện với bộ ba Ngọc Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh.

 - Bóng Đá

 Hlaing Bo Bo trong pha tranh chấp cùng Nguyễn Quang Hải.

Trận hoà này được xem là một kết quả đáng được ghi nhận của thầy trò HLV Antoine Hey khi xét lại lịch sử đối đầu, Myanmar đã thua 4 trong 5 trận đối đầu với "Những ngôi sao vàng". Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Hlaing Bo Bo đã khẳng định: "Thái Lan và Việt Nam là 2 đội bóng mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi hiểu rõ điều này và xem trận đấu với Việt Nam là cơ hội để thể hiện sự tiến bộ và sức mạnh ở hiện tại của Myanmar.

Tôi và các đồng đội bước đến trận đấu này không phải để giành 1 điểm mà giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Tâm thế đó đã giúp chúng tôi thi đấu rất quyết tâm và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Nhưng thật tiếc là những cú dứt điểm chưa đủ khó để chuyển thành bàn thắng. Cá nhân tôi cũng có 2 cơ hội ngon ăn ở cả 2 hiệp.

Kết quả này chưa làm chúng tôi thật sự hài lòng, nhưng đó cũng phần nào cho cả Đông Nam Á thấy Myanmar đã tiến bộ thế nào."

Ở trận đấu tiếp theo, Myanmar sẽ có chuyến làm khách đến sân Bukit Jalil của Malaysia.

Đăng Huy | 11:00 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục