Hòa bạc nhược, Messi có hành động khiến NHM Barca "nhói lòng"

06:59 Chủ nhật 15/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo 32 tuổi đã không thể giúp Barcelona có được một chiến thắng trước Real Sociedad.

Vào tối qua, Lionel Messi cùng các đồng đội đã có một chuyến làm khách đầy "dông bão" tại vòng 17 La Liga, khi họ phải đối đầu với một CLB đang thi đấu vô cùng ổn định tại giải quốc nội mùa này, Real Sociedad. Dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên trong một ngày chủ nhân 6 QBV bị "chăm sóc" quá kỹ lưỡng, Barcelona đã tỏ ra lép vế hơn so với đội chủ nhà, thống kê cho thấy, họ chỉ chiếm 46% thời lượng kiểm soát bóng trên sân và tung ra tổng cộng 9 cú sút về phía đối thủ.

Trong khi đó, Sociedad sở hữu đến 19 cú sút, nhưng may mắn cho Barca, họ chỉ thực hiện vỏn vẹn 5 tình huống dứt điểm chính xác. Nếu may mắn hơn, đội bóng xứ Basque đã có thể hạ gục nhà ĐKVĐ La Liga, song một kết quả hòa vẫn có thể được xem là thành công lớn đối với họ.

Phản ứng của Messi sau trận - Bóng Đá

 Messi lầm lũi rời sân sau trận hòa bạc nhược của đội nhà.

Trên sân, Messi tỏ rõ sự bất lực trước lối đá đầy khoa học của Sociedad. Số 10 Barca dù đóng góp một kiến tạo giúp Luis Suarez lập công, nhưng điều này vẫn chưa đủ để giúp đội nhà ca khúc khải hoàn ngay tại Anoeta.

Sau khi trận đấu kết thúc, máy quay đã bắt được cận cảnh khuôn mặt thẫn thờ của El Pulga, có lẽ siêu sao 32 tuổi rất thất vọng với kết quả vừa rồi, bởi giờ đây Barca đang đứng trước nguy cơ đánh mất ngôi đầu vào tay Real Madrid, nếu họ giành ba điểm trước Valencia ở màn đụng độ diễn ra vào rạng sáng mai.

Video tài năng của Lionel Messi: 

Trường Sơn | 07:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục