'Họ đã hứa đưa số áo này cho De Jong mà không nói với tôi'

20:33 Thứ năm 25/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChủ nhân cũ của chiếc áo Frenkie de Jong đang khoác tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của ban lãnh đạo Barcelona.

Frenkie de Jong là một trong những bản hợp đồng được Barcelona đặt rất nhiều kỳ vọng, sự trưởng thành sớm trong lối chơi so với các cầu thủ cùng trang lứa và nhãn quan chiến thuật khá hoàn thiện giúp cầu thủ người Hà Lan nhanh chóng lọt vào mắt xanh đội bóng xứ Catalan.

Dù Barca đã đạt được mọi thỏa thuận với De Jong hồi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, thế nhưng mãi đến khi phiên chợ hè mở cửa, người hâm mộ đội chủ sân Camp Nou mới có dịp được chứng kiến tân binh 75 triệu euro.

Alena nói về De Jong - Bóng Đá

 De Jong sẽ khoác lên mình số áo mà Alena sử dụng mùa trước.

Nhiều nguồn tin đồn đoán rằng, De Jong sẽ khoác số áo 14 mà huyền thoại Johan Cruyff từng mặc trong khoảng thời gian chơi cho Blaugrana. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi lại quyết định thuyết phục ban lãnh đạo để anh giữ nguyên số áo 21 - một con số mang nhiều ý nghĩa với cựu sao Ajax.

Theo nguồn tin từ Goal, thượng tầng Barca hoàn toàn đồng ý lời đề nghị của De Jong. Thế nhưng, số áo này đang được một cầu thủ khác sử dụng, đó là Carles Alena. Ngôi sao người Tây Ban Nha kế thừa chiếc áo 21 từ mùa trước, sau khi Andre Gomes chuyển đến thi đấu tại Everton. 

Được biết, Alena tỏ vẻ khá khó chịu khi Barca nhường áo của mình cho De Jong mà chưa hề hỏi qua ý kiến của anh. Phát biểu trước các phóng viên, cầu thủ 21 tuổi nói:

"Đưa số 21 cho De Jong đã khiến mối quan hệ giữa tôi và anh ấy xảy ra điều gì đó. Tôi muốn có một tin nhắn từ hội đồng quản trị vì họ đã hứa đưa số áo này cho anh ấy mà không báo với tôi. Điều đó đã để lại một ấn tượng xấu, nó làm mối quan hệ giữa chúng tôi trở nên xấu đi, trong khi tôi luôn cư xử tốt với câu lạc bộ."

Goal tiết lộ, giờ đây Alena sẽ chuyển sang mặc chiếc áo số 19, số áo từng được Kevin-Prince Boateng sử dụng mùa trước.

Xem De Jong trả lời phỏng vấn sau trận ra mắt Barcelona:

Trường Sơn | 20:04 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục