HLV Zidane giải thích lý do ít trọng dụng Gareth Bale

04:26 Thứ hai 09/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã có những chia sẻ về việc không trọng dụng Gareth Bale ở trận lượt đi tứ kết UEFA Champions League vừa qua.

HLV Zinedine Zidane cho biết mình hiểu cảm giác của Gareth Bale, nhưng trên tư cách một huấn luyện viên, nhà cầm quân người Pháp buộc phải lựa chọn giải pháp phù hợp nhất. Và ông tin thủ quân đội tuyển xứ Wales hiểu được và sẽ tiếp tục gắn bó cùng sân Bernabéu.

 - Bóng Đá

 HLV Zinedine Zidane tin Gareth Bale sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabéu.

"Bale? Tôi hiểu cảm giác khó chịu của cậu ấy. Nhưng tôi phải đưa ra quyết định. Điều này rất bình thường bởi mọi cầu thủ đều muốn được ra sân thi đấu và nhất là với một người giỏi như cậu ấy. Anh ấy biết mình là gì, anh ấy đã làm gì cho chúng tôi..."

"Nhưng những cầu thủ đã chơi gần đây đều đang làm rất tốt. Nó rất phức tạp và tôi buộc phải đưa ra quyết định."

"Không phải là vấn đề lớn nếu cầu thủ không ra sân một vài trận đấu. Tôi vẫn nghĩ Bale là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi, anh ấy sẽ có nhiều cơ hội và tôi nghĩ anh ấy sẽ tiếp tục ở lại."

Nói về Gareth Bale, ngôi sao xứ Wales đã có một màn trình diễn ấn tượng trong trận derby thành Madrid. Không ghi được bàn nào nhưng chân sút 28 tuổi cũng kịp góp một pha kiến tạo cho Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số ở phút 53. Đáng tiếc là đội chủ sân Santiago Bernabéu đã không bảo vệ được thành quả khi để Antoine Griezmann chọc thủng lưới 4 phút sau đó qua đó giúp Atletico Madrid có được 1 điểm quan trọng. Đoàn quân của HLV Diego Simeone vẫn giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga mùa này cùng 4 điểm cách biệt với chính kình địch cùng thành phố Real.

Video tổng hợp Real Madrid 1-1 Atletico Madrid:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:20 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục