HLV Warriors trách khéo trọng tài sau thất bại trước Celtics

16:53 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Steve Kerr cho rằng Draymond Green không hề phạm lỗi với Kyrie Irving trong pha bóng ở thời điểm cuối trận đấu.

Đúng như sự kỳ vọng của NHM, trận đại chiến giữa Golden State Warriors với Boston Celtics hồi sáng nay (giờ Việt Nam) đã diễn ra gây cấn và vô cùng kịch tính.

Chơi trên sân khách song Warriors vẫn chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp khi có thời điểm dẫn đến 17 điểm. Với tinh thần không còn gì để mất, Celtics chứng tỏ chuỗi 13 trận thắng liên tiếp của họ không phải may mắn. Họ ghi liền một mạch 19-0, qua đó cân bằng tỷ số khi hiệp ba còn hơn 1 phút, trước khi vượt lên dẫn trước ngay sau đó trong sự choáng váng của các cầu thủ bên phía Warriors.

irving

 Bước ngoặt của trận đấu đến từ pha phòng ngự của Green trước Irving.

Bước vào hiệp đấu cuối cùng, thế trận cân bằng tiếp tục được thể hiện trên sân. Khi trận đấu chỉ còn lại 14 giây và tỷ số đang là 88-88, bước ngoặt xảy ra khi Draymond Green trong pha ngăn cản Kyrie Irving lên rổ đã bị trọng tài xác định lỗi phòng ngự. Boston được hưởng 2 quả ném phạt và Irving đã không mắc cứ bất kỳ sai lầm nào trong việc giúp đội nhà vươn lên dẫn trước. Trong quãng thời gian ít ỏi, Warriors không thể làm được gì hơn, đành chấp nhận thất bại chung cuộc 88-92.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Steve Kerr cho rằng cậu học trò không hề phạm lỗi với Irving. "Tôi chỉ xem qua băng ghi hình. Đó không thể là lỗi," Kerr bày tỏ trên ESPN.

stevekerr

 HLV Steve Kerr cùng các học trò không thể chấm dứt chuỗi bất bại của Celtics.

Nhận xét về thất bại của đội bóng, thuyền trưởng Warriors cho hay: "Chúng tôi đánh mất mình ở hiệp 3. Họ đơn giản mạnh hơn và thông minh hơn chúng tôi trong trận hôm nay."

Thất bại trước Celtics khiến Warriors (11-4) mất ngôi đầu bảng miền Tây vào tay Houston Rockets - đội bóng vừa có màn vùi dập Phoenix Suns với tỷ số 142 - 116. Trong khi đó, thắng lợi trước nhà ĐKVĐ NBA giúp Celtics (14-2) củng cố chắc ngôi đầu với chuỗi 14 trận thắng liên tiếp.

Sau màn thư hùng ở TD Garden, Warriors và Celtics sẽ có dịp tái ngộ vào ngày 27 tháng 1 tới đây.

 Tình huống Green bị thổi lỗi sau pha ngăn cản Irving:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:20 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục