HLV Vũ Hồng Việt: "U16 Việt Nam đã không gặp may"

01:10 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Hồng Việt tỏ ra tiếc nuối khi không có được chiến thắng trước U16 Indonesia, qua đó khiến cơ hội đi tiếp của U16 Việt Nam tại VCK U16 châu Á 2018 bị thu hẹp đáng kể.

U16 Việt Nam đứng trước nhiều áp lực khi phải đối diện với một U16 Indonesia đang bừng bừng khí thế. Tuy nhiên, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đã trình diễn một diện mạo hoàn toàn khác so với ra quân thua U16 Ấn Độ 0-1, bất chấp lối chơi áp sát và tranh chấp bóng quyết liệt từ phía đối thủ.

HLV Vũ Hồng Việt:

 Dẫn trước, U16 Việt Nam vẫn không thắng được U16 Indonesia.

Tự tin cầm bóng và hỗ trợ bọc lót cho nhau khá tốt, U16 Việt Nam đã khiến ý tưởng chơi pressing của U16 Indonesia gặp nhiều trở ngại. Không những vậy, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt còn có bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0. Từ quả đá phạt trực tiếp chếch bên cánh phải ở phút 30, Khuất Văn Khang đưa bóng đi vào góc xa khung thành làm bó tay thủ thành U16 Indonesia.

Cuối hiệp, nếu tận dụng tốt cơ hội U16 Việt Nam có thế nhân đôi cách biệt, tiếc là Trung Hậu đã không đưa được bóng vào lưới trong thế đối mặt với thủ môn đội bạn.

Sang hiệp hai, không bất ngờ khi U16 Indonesia tiếp tục dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút 50, tận dụng cơ hội từ sự thiếu quyết liệt trong phòng ngự của U16 Việt Nam, đội bóng xứ vạn đảo có bàn gỡ hòa 1-1 sau pha tì người dứt điểm ở góc hẹp của Sutan Zico. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Chia điểm đầy tiếc nuối, U16 Việt Nam chỉ có 1 điểm và không còn quyền tự quyết ở lượt trận cuối, bởi ngay cả khi giành trọn 3 điểm trước U16 Iran, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn phải chờ đợi diễn biến của trận đấu giữa U16 Indonesia và Ấn Độ.

HLV Vũ Hồng Việt:

 HLV Vũ Hồng Việt cho rằng U16 Việt Nam đã không gặp may mắn.

Trong phòng họp báo, HLV Vũ Hồng Việt đã tỏ ra tiếc nuối: “Hôm nay, cả hai đội đều chơi tốt. Tuy nhiên chúng tôi đã không gặp may. U16 Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tôi nghĩ đội xứng đáng có ba điểm. Nhưng bóng đá là vậy.

“Rõ ràng chúng tôi có rất ít cơ hội. Nhưng toàn đội vẫn sẽ chiến đấu hết mình và kỳ vọng U16 Ấn Độ và U16 Indonesia sẽ chơi sòng phẳng.”

Theo lịch, U16 Việt Nam sẽ chạm trán U16 Iran vào 19h45 ngày 27/9 trên sân vận động QG Bukit Jalil.

Tịnh Đế | 00:05 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục