HLV Vũ Hồng Việt gọi 30 cầu thủ lên đội tuyển U16 Quốc gia

17:49 Thứ tư 16/08/2017

HLV Nguyễn Hồng Việt đã công bố danh sách 30 cầu thủ sơ bộ được tập trung chuẩn bị cho vòng loại giải bóng đá U16 châu Á 2018 diễn ra vào vào cuối tháng 9 tới.

Trong danh sách tập trung sơ bộ của U16 Việt Nam mới được công bố, HLV Vũ Hồng Việt sẽ gọi lại 18 cầu thủ vừa cùng đội tuyển U15 Việt Nam giành chức vô địch tại giải U15 Đông Nam Á 2017 và 12 cầu thủ được gọi bổ sung từ các lò đào tạo nổi tiếng như Viettel, PVF, SLNA.

 - Bóng Đá

 HLV Vũ Hồng Việt sẽ tiếp tục dẫn dắt U16 Việt Nam.

Trong đó, Viettel áp đảo danh sách nói trên với 8 cầu thủ, còn PVF có số lượng đứng thứ 2 với 6 cầu thủ. Với SLNA, đáng tiếc các cầu thủ Ngô Quang Thuận, Đường Văn Cường, Phan Bá Quyền và Nguyễn Văn Bách đã không có tên trong đợt tập trung lần này. Thay vào đó là sự trở lại của thủ môn Nguyễn Văn Việt, Đinh Xuân Tiến và 2 gương mặt mới là Phạm Tiến Dũng và Hoàng Văn Thông.

 - Bóng Đá

 Những gương mặt từng giúp U15 vô địch ĐNÁ sẽ cùng nhau đối mặt với thử thách tại Mông Cổ.

Theo kế hoạch, các tuyển thủ U16 Quốc gia sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày mai (17/8) để tập luyện. Tại vòng loại giải bóng đá U16 vô địch Châu Á 2018, đội tuyển U16 Việt Nam nằm ở bảng I cùng các đối thủ Australia, Campuchia và Mông Cổ. Các trận đấu sẽ bắt đầu từ ngày 20/9 và kết thúc vào ngày 24/9 tại Mông Cổ. 

Danh sách tập trung cụ thể của ĐT U16 Việt Nam

Viettel: Hoàng Nhất Minh, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Đức Trung, Nguyễn Bá Dương, Phạm Văn Đạt, Phạm Văn Cường, Đoàn Huy Hoàng, Nguyễn Văn Tú.

PVF: Trịnh Quang Trường, Nguyễn Thế Hùng, Đoàn Chí Bảo, Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Quốc Hoàng, Võ Quốc Dân

SLNA: Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Văn Việt, Phạm Tiến Dũng, Hoàng Văn Thông.

Hà Nội: Vũ Tiến Long, Nguyễn Duy Dũng, Đậu Ngọc Thành, Ngô Đức Hoàng.

Tây Ninh: Đoàn Minh Nhựt, Hà Trung Hậu, Bùi Thế Phong.

Những câu lạc bộ khác: Trần Thanh Tú (Bình Dương), Võ Minh Đan (Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Đạt (CAND), Lê Bằng Gia Huy (Thanh Hoá), Nguyễn Quốc Lộc (Khánh Hoà)

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 17:00 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục