HLV Tây Ban Nha: The Best nên thuộc về Messi

02:23 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnTrước trận gặp Croatia thuộc khuôn khổ UEFA Nations League, HLV đội tuyển Tây Ban Nha là ông Luis Enrique đã dành rất nhiều lời ca ngợi cho ngôi sao Luka Modric của đối thủ nhưng cho rằng giải thưởng "cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA" (The Best Fifa Men's Player of 2018) nên thuộc về Lionel Messi.

Cụ thể trong buổi họp báo trước trận đấu HLV Luis Enrique chia sẻ về những cầu thủ xuất sắc nhất bên đội hình tuyển Croatia.

 - Bóng Đá

 HLV Luis Enrique cho rằng Messi xứng đáng giành danh hiệu The Best mùa này.

"Nếu phải nói về Croatia, tôi sẽ nhắc đến Modric và [Ivan] Rakitic.” Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định trước các phóng viên quốc tế.

"Cả hai đều xứng đáng với bất kỳ giải thưởng nào." Tuy nhiên đúng lúc này, HLV Enrique lại chuyển hướng ngầm chỉ trích FIFA khi không điền tên cậu học trò cũ tại Barcelona Lionel Messi vào danh sách rút gọn 3 ứng viên cho danh hiệu The Best Fifa Men's Player of 2018.

"Nhưng nếu như chúng ta nói về một giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất (The Best), tôi sẽ đưa nó cho Messi. Cậu ta hoàn toàn vượt trội so với tất cả những người khác."

Để tránh những tranh luận không đáng có, huấn luyện viên 48 tuổi chêm vào lời chốt: "Nếu là danh hiệu đó lại là một điều gì đó khác. Đấy là quan điểm cá nhân của tôi."

 - Bóng Đá

 Messi từng là học trò của HLV Enrique tại Barca.

Messi đã không có tên trong danh sách rút gọn ba ứng viên cuối cùng cho danh hiệu The Best Fifa Men's Player of 2018 được công bố cách đây không lâu. Thay vào đó là Modric và cựu đồng đội tại Real Madrid của anh, Cristiano Ronaldo. Cái tên còn lại là ngôi sao đang thuộc biên chế Liverpool Mohamed Salah. Kể từ khi danh sách trên được công bố đã gây ra không ít tranh luận của cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

Tài năng khiến mọi đối thủ phải khiếp sợ của Messi:

Nam Thành | 01:30 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục