HLV Simon nói gì về thành tích đối đầu vượt trội của Indonesia trước Việt Nam?

15:35 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV người Scotland hiểu rõ Việt Nam là một đối thủ không hề dễ chơi.

Hiện tại, có thể nói Việt Nam là đội tuyển được đánh giá cao hơn so với Indonesia. Ở trận đối đầu tại vòng loại World Cup 2022 tới đây, đội bóng áo đỏ được dự đoán có khả năng giành chiến thắng lớn hơn. Tuy nhiên nếu xét về thành tích đối đầu, Indonesia lại vượt trội. Trong suốt 19 năm qua, Việt Nam chỉ mới có được 1 chiến thắng duy nhất, trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình, trong khi Indonesia thắng 5 lần ở nhiều trận đấu quan trọng.

HLV trưởng Indonesia mất cơ hội so tài cùng

 HLV Simon không dựa vào thành tích đối đầu với tuyển Việt Nam.

Tuy vậy HLV Simon McMenemy không mấy bị tác động bởi những con số trong quá khứ, ông đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam ở hiện tại, đặc biệt là sau những gì đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã thể hiện ở các trận vòng loại trước Thái Lan và Malaysia.

"Chúng ta không nên nói về những thống kê, việc đó như thể trông chờ vào may mắn và chúng tôi thì không mong đợi điều này. Họ có những cầu thủ trẻ, chơi táo báo và cũng đầy kinh nghiệm. Đấu với Việt Nam là một thử thách khó, nhất là khi qua cả 2 trận họ không để thủng lưới bàn nào."

Hiện tại, Việt Nam và Thái Lan chính là 2 đội có thành tích phòng ngự tốt nhất bảng G khi chưa hề nhận bàn thua nào, đội được đánh giá mạnh nhất bảng là UAE đã để thủng lưới 1 lần, Malaysia đã thua 5 bàn còn Indonesia 11 bàn.

Không khí cuồng nhiệt ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới: 

Hoài Thu | 14:45 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục