HLV Pistons: Chúng tôi hoàn toàn bất lực trước “King James”

00:00 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận thua thảm hại trước Cleveland Cavaliers, HLV Stan Van Gundy của Detroit Pistons cho biết, ông hoàn toàn bất lực trước sự xuất sắc của đối thủ.

Với vị thế là đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH miền Đông (11-5), chẳng ai ngờ rằng Detroit Pistons lại phải trải qua một trận thua thảm hại đến như thế trước Cleveland Cavaliers – đội bóng kém Pistons đến 5 bậc ở BXH trước khi trận đấu diễn ra.

anh 1

 HLV Stan Van Gundy hoàn toàn bất lực trước sức mạnh của Cavaliers.

Pistons chỉ chơi tốt trong quãng thời gian đầu và tạm vươn lên dẫn 18-17 sau một nửa thời gian của hiệp một. Từ đó trở đi, đội chủ nhà luôn luôn bị Cavaliers áp đảo và bị dẫn trước đến 39 điểm sau hiệp thi đấu thứ ba. 12 phút cuối cùng, khi Cavaliers rút hết cầu thủ chủ lực ra khỏi sàn đấu, Pistons mới có thể rút ngắn đôi chút ở mặt tỷ số (116-88).

Trả lời với trang Mlive. HLV của đội bóng Pistons đã tỏ ra tức giận: “Tôi rất tức giận với bản thân mình. Rõ ràng đội bóng của tôi không sẵn sàng để chơi ở trận này. Phải nói rằng Cavaliers đã thi đấu rất tốt, họ xứng đáng thắng.”

anh 2

 "King James" chưa bung sức, nhưng vẫn dễ dàng hạ gục các cầu thủ Pistons.

Trong trận đấu này, LeBron James như thường lệ vẫn là nguồn cảm hứng lớn nhất của Cavaliers. “King James” đã ghi đến 18 điểm ở hai hiệp đấu đầu tiên, qua đó giúp Cavaliers tạo ra được thế trận hoàn toàn áp đảo. Tiếp lời, HLV Van Gundy thẳng thắn thừa nhận, James chính là sự khác biệt so với phần còn lại.

“LeBron đã mang đến cho chúng tôi quá nhiều khó khăn – từ những cú ném ba điểm, cho đến xâm nhập bảng rổ,… Trước một đội bóng tốt và James, chúng tôi muốn trải qua một trận đấu ấn tượng, nhưng thật sự không thể làm gì hơn.”

Video tổng hợp Detroit Pistons vs Cleveland Cavaliers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:27 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục