HLV Phan Thanh Hùng: "Trận gặp Indonesia là bài test của ĐT Việt Nam"

11:15 Thứ sáu 14/09/2012

Đó là đánh giá của HLV trưởng Phan Thanh Hùng sau khi cùng các học trò đặt chân tới Indonesia và tập luyện chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp đội chủ nhà vào chiều 15/9 tới.

Sau khi dành trọn một ngày để nghỉ hồi phục, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã có 2 buổi tập đầu tiên trên sân phụ Gelora 10 November. Hôm nay đội sẽ có thêm một buổi tập nhẹ để làm quen mặt sân chính Gelora Bung Tomo.

Việt Thắng có buổi sinh nhật ấm cúng cùng ĐT Việt Nam trên đất Indonesia

Đánh giá về trận đấu ngày mai, HLV Phan Thanh Hùng nói. “Mục đích chính của BHL là thử nghiệm đội hình, nên kết quả thắng thua không mang nhiều ý nghĩa. Indonesia là đội bóng mạnh, họ sẽ là bài test tốt đối với ĐT Việt Nam. Vì vậy, ở trận đấu tới chúng tôi sẽ tiếp tục thử nghiệm và sẽ thay đổi phần lớn về mặt nhân sự trong đội hình xuất phát”.

Khán giả Indonesia rất quan tâm tới trận đấu giao hữu sắp tới. Trong buổi tập của ĐT Việt Nam luôn có khá đông các phóng viên Indonesia túc trực tại sân và trên khán đài cũng có sự xuất hiện của không ít cổ động viên xứ vạn đảo trực tiếp theo dõi buổi tập.

Hiện tại thời tiết ở Indonesia đang khá nóng bức, điều này rất có thể sẽ gây bất lợi cho ĐT Việt Nam, bởi trận giao hữu lại diễn ra vào lúc 15h30. Chính vì thế ngoài vấn đề chuyên môn, các tuyển thủ sẽ phải làm quen với với điều kiện khí hậu nắng nóng tại Indonesia.

Tối qua, trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung đã có buổi làm việc với BTC địa phương nhằm đảm bảo đội tuyển sẽ được hưởng những chế độ và điều kiện ăn nghỉ tốt nhất.

Cũng trong tối qua, nhân dịp sinh nhật của Việt Thắng, Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung, BHL và các cầu thủ của đội tuyển đã tổ chức một bữa tiệc ngọt để chúc mừng Việt Thắng bước sang tuổi mới.
VFF | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục