HLV Jason Brown mở lớp "mần non" cùng thủ thành U19 Việt Nam

13:27 Thứ ba 03/10/2017

Với nỗ lực cải thiện về mặt chuyên môn cho vị trí trấn giữ khung thành của ĐT U19 Việt Nam hướng tới mục tiêu chinh phục vòng loại U19 châu Á 2018, VFF đã mời được cựu thủ thành nổi tiếng của ĐT xứ Wales và CLB Blackburn Rovers Jason Brown trực tiếp tham gia vào công tác huấn luyện. Hôm nay (3/10), HLV thủ môn  Jason Brown đã có buổi làm việc đầu tiên với các thủ thành trẻ của U19 Việt Nam.

 - Bóng Đá

Sau buổi rèn thể lực vào lúc 6h30, BHL chỉ cho các cầu thủ tập chuyền bóng và di chuyển. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục nhắc nhở các học trò về vị trí cũng như cách chuyền bóng. Ảnh: Giang Nguyễn. 

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, các thủ môn có buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV Jason Brown, người mới được VFF đưa về nhằm cải thiện kĩ năng cho các thủ thành trẻ. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Theo quan sát, các thủ thành trẻ của U18 Việt Nam liên tục mắc sai lầm trong các động tác và bị ông Jason nhắc nhở rất nhiều. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Theo cảm nhận của các thủ môn sau buổi tập, thầy Jason rất chuyên nghiệp và chú ý đến mọi chi tiết nhỏ nhất . Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Thủ thành Ê ly ni ê, người được cho là tội đồ trong thất bại của U18 Việt Nam tại giải vô địch ĐNÁ đang tập luyện rất chăm chỉ để sẵn sàng trở lại . Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Jason Brown từng đầu quân cho Backburn Rover FC, rồi đến Aberdeen FC, Ipswich Town FC, Cambridge United FC, Sutton United FC và Dartford FC. Sau khi giải nghệ ông theo học lớp HLV thủ môn của FIFA . Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 HLV Jason Brown kiểm tra lại cuốn sổ tay sau buổi tập để đảm bảo mình không bỏ sót bài tập nào trong giáo án . Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Dặn dò các cầu thủ sau buổi tập . Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Không quên trao đổi với HLV thủ môn Phạm Văn Thạch . Ảnh: Giang Nguyễn.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 13:05 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục