HLV Hoàng Anh Tuấn bóng gió chuyện U20 Việt Nam "xé lưới" Honduras

21:24 Thứ sáu 26/05/2017 | 1

Sau khi đặt chân đến Jeonju – Hàn Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn và đội trưởng Quang Hải có buổi trả lời thẳng thắn với truyền thông rằng U20 Honduras không có gì đặc biệt.

Nói về trận đấu gặp U20 Honduras, đội bóng trắng tay sau cả hai lượt trận của bảng E nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đánh giá rất cao đối thủ và lường trước những khó khăn toàn đội sẽ gặp phải: “U20 Việt Nam và Venuatu bị xem là 2 đội yếu nhất tại VCK U20 World Cup 2017. Do vậy nếu Honduras được đánh giá cao hơn trong trận đấu tới thì cũng không có gì ngạc nhiên. Thế nhưng, mỗi trận đấu có tính chất khác nhau và với mỗi đối tượng khác nhau. Vậy nên quan trọng là sự chuẩn bị của chúng ta thế nào. Nói chung, đây sẽ là trận đấu không dễ dàng đối với U20 Việt Nam. Bởi đối thủ cũng đã có hai trận thua, họ không muốn rời giải đấu với ba trận trắng tay.”

HLV Hoàng Anh Tuấn bóng gió chuyện U20 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá tin tưởng vào việc U20 Việt Nam có điểm trước Honduras. Ảnh: VFF.

Thẳng thắn nhìn vào cánh cửa đi tiếp của U20 Việt Nam và sức mạnh của đối thủ Honduras, ông Tuấn nói thêm: “Chúng ta chỉ có 1 sự lựa chọn là giành chiến thắng trước Honduras để cạnh tranh suất vé đi tiếp. Tuy nhiên, Honduras không phải là đội bóng mà U20 Việt Nam có thể dễ dàng áp đặt tấn công. Chúng ta sẽ phải thi đấu hết sức cẩn trọng và chắc chắc. U20 Honduras có một số cầu thủ tốt nhưng so với mặt bằng chung của các đội bóng tham dự U20 World Cup, họ không có gì đặc biệt. Bên cạnh đó, bóng đá Bắc Trung Mỹ không có tính ổn định, lúc đá tốt lúc đá kém. Trước giải họ đã có trận đấu rất tốt với Nhật Bản nhưng hôm qua, tôi bất ngờ khi họ để thua New Zealand với tỷ số như vậy.”

Sau khi rời khỏi thành phố Cheonan, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có buổi tập làm quen không khí Jeonju – Hàn Quốc. Thành phần ban huấn luyện U20 Việt Nam tỏ ra khá vui vẻ và hưng phấn khi chứng kiến tinh thần của các cầu thủ rất tốt, cho dù trước đó U20 Việt Nam đã thất bại 0-4 trước U20 Pháp. “Mục tiêu cần phải vừa tầm, từng bước một. Chúng ta đã có điểm số đầu tiên tại U20 World Cup và mục tiêu tiếp theo sẽ là có bàn thắng đầu tiên ở đấu trường này. Các cầu thủ cũng có suy nghĩ như vậy nên tôi nghĩ đó là tín hiệu tốt”. 

 - Bóng Đá

Quang Hải tin rằng U20 Việt Nam sẽ biết cách vượt qua khó khăn trước U20 Honduras.

Về phần mình, đội trưởng Quang Hải khẳng định tinh thần toàn đội rất thoải mái và sẵn sàng hướng tới trận đấu với U20 Honduras. “Tất cả những điều đánh giá chỉ là trên giấy, những gì ở trên sân mới là thật. Phải đến khi trận đấu kết thúc mới biết được kết quả chính xác nhất. Nhưng với những gì toàn đội đã thể hiện tôi tự tin vào kết quả tốt nhất cho U20 Việt Nam, chúng tôi sẽ cố gắng giành cơ hội đi tiếp.”

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 20:00 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục