HLV AC Milan đã gửi thông điệp về tương lai đến cựu CEO Arsenal

17:13 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnTrước cuộc đối đầu với SPAL, HLV Gennaro Gattuso đã có những lời nhắn nhủ đến Giám đốc điều hành Ivan Gazidis.

AC Milan chuẩn bị bước vào trận cầu sinh tử với SPAL tại Paolo Mazza. Hiện tại, Rossoneri vẫn đang kém nhóm dự UEFA Champions League 1 điểm và do đó họ cần phải giành chiến thắng tại Emilia-Romagna, đồng thời trông chờ vào những kết quả có lợi ở Citta del Tricolore và Giuseppe Meazza.

Việc đội bóng áo sọc đỏ đen thi đấu sa sút trong thời gian qua có 1 phần trách nhiệm rất lớn của HLV Gennaro Gattuso. Nhiều nguồn tin cho rằng, ngay cả khi AC Milan giành quyền tham dự UEFA Champions League, vị chiến lược gia 41 tuổi vẫn phải rời San Siro.

HLV AC Milan đã gửi thông điệp về tương lai đến cựu CEO Arsenal - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa các sếp tại AC Milan có vẻ như không thực sự êm đẹp.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng chính những kế hoạch chuyển nhượng do Leonardo và Ivan Gazidis tạo ra cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của Rossoneri. Vị CEO người Hy Lạp đã từng làm việc tại Arsenal và chính sách của ông là tiếp cận những cầu thủ dưới 25 tuổi để đưa họ về San Siro đào tạo rồi bán lại với giá cao.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận gặp SPAL, HLV Gennaro Gattuso đã có những lời nhắn gửi đến Ivan Gazidis. Ông nói:

“Những gì chúng ta đang còn thiếu ở Milan? Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng đội bóng còn thiếu rất nhiều. Tuy nhiên, chúng ta cần phải phân tích và hiểu triết lý bóng đá mà AC Milan mong muốn. Theo tôi, Rossoneri cần những cầu thủ có kinh nghiệm và biết chịu trách nhiệm với kết quả của mình.”

Vào mùa hè này, AC Milan sẽ bước vào 1 cuộc cải tổ toàn diện, cả ở cấp thượng tầng. Bên cạnh Gattuso, cả Leonardo và Paolo Maldini cũng không còn chắc chắn sẽ ở lại San Siro.

Faro | 16:25 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục