Higuain ra sân trước Tottenham, Sarri đã có câu trả lời

21:56 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo gần nhất, Sarri đã rất vui mừng thông báo với CĐV rằng đã sở hữu tiền đạo Higuain từ AC Milan.

Cách đây ít giờ, Higuain đã bay đến London để kiểm tra y tế. Tuy chưa có thông báo chính thức từ CLB nhưng Maurizio Sarri đã xác nhận, việc kí kết giữa đôi bên sẽ sớm được diễn ra. 

Higuain ra sân trước Tottenham, Sarri đã có câu trả lời - Bóng Đá

 Higuain sẽ là sự bổ sung quý giá cho hàng công Chelsea. 

Tuy nhiên, việc 12 giờ trưa nay (giờ GMT) là thời hạn để chốt đội hình tham dự trận gặp Tottenham (ở Bán kết Carabao Cup) khiến việc để Higuain dự khán là chuyện không thể. Sarri chia sẻ: "Điều này là không thể, tôi nghĩ vậy".

Khi được phóng viên hỏi về việc Higuain có gặp bất cứ vấn đề nào về chấn thương hay không, Sarri tiết lộ: "Tôi phải nói chuyện với bác sĩ. Tôi không thấy anh ấy trước đây và sau đây tôi phải nói chuyện với CLB. Nhưng tôi nghĩ, ngày mai việc anh ấy thi đấu là không thể."

Chân sút 31 tuổi này đã ghi được 6 bàn trong 15 lần ra sân cho AC Milan ở nửa đầu mùa giải này. Trong quá khứ, anh từng làm việc với Sarri ở Napoli trong mùa giải 2015/16. Khi đó, Higuain thật sự là một sát thủ với việc nổ súng 36 lần trong 35 trận, phá vỡ kỉ lục ghi bàn của chân sút Gunnar Nordah thiết lập từ năm 1950. 

Những pha bóng hay của Higuain:

Ngọa Long | 21:38 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục