Higuain gửi lời xin lỗi tới NHM Juventus

20:58 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnSau thất bại 2-3 trước Lazio tại Siêu cúp Italia, tiền đạo người Argentina đã xin lỗi người hâm mộ đội bóng thành Turin.

Higuain viết trên Instagram: “Tôi muốn xin lỗi những cổ động viên của Juventus vì trận đấu hôm qua. Tôi biết chúng tôi có thể làm nhiều hơn. Nhưng đây chỉ là sự khởi đầu, hơn bao giờ hết, bây giờ chúng tôi cần tình yêu của các bạn bởi vì chúng ta sẽ mạnh hơn rất nhiều nếu chúng ta bên cạnh nhau.

Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ đội bóng. Chúng tôi sẽ trở lại và cố gắng hết sức trong thời gian tới.”

higuain xin lỗi fan juve - Bóng Đá

 Higuain gửi lời xin lỗi tới CĐV Juventus

Juventus đã để thua trước đối thủ yêu thích Lazio trong trận tranh Siêu cúp Italia. Họ thêm một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu này, mùa giải trước, Juventus cũng đã thất bại sau loạt penalty trước AC Milan.

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu. Lazio vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Immobile. Paulo Dybala sau đó đã xuất sắc ghi hai bàn liên tiếp ở phút 85 và phút 90+1 để đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Tuy nhiên phút 90+3, Jordan Lukaku đi bóng thần tốc bên cánh phải vượt qua De Sciglio trước khi căng ngang vào bên trong cho Murgia đệm bóng tung lưới Buffon lần thứ 3, qua đó đưa Lazio đoạt danh hiệu vô địch Siêu cúp Italia đầy kịch tính.

Endo - Thể thao Việt Nam | 20:43 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục