Hiến 5 "vật tế", Barca đếm ngày đón "siêu bom" 103 triệu về Camp Nou

06:47 Thứ năm 26/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ chuyển nhượng đang khiến các CĐV yêu mến Blaugrana hết sức quan tâm.

Barcelona dường như sẽ thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình một cách triệt để mùa hè 2020. Đội chủ sân Camp Nou đang rất quyết tâm có được thành tích mong muốn dưới thời HLV Quique Setien, dù hiểu rõ mọi thứ vẫn còn rất khó khăn và đầy gian nan trước mắt. Thời điểm hiện tại, Blaugrana khiếm khuyết một số vị trí trong đội hình. Dễ dàng nhận thấy nhất là hàng công với sự tan hoang khi Ousmane Dembele và Luis Suarez chấn thương dài hạn.

Để bổ sung nhân sự cho hàng công, nhà đương kim vô địch La Liga có nhiều liên kết chuyển nhượng với Lautaro Martinez, sát thủ trẻ tuổi đầy triển vọng của Inter Milan. Được biết, thượng tầng đội chủ sân Camp Nou sẽ ra sức thuyết phục bằng được Inter Milan nhả người, bằng những động thái mạnh tay và dứt khoát.

Theo Corriere dello Sport, Barcelona sẽ cung cấp cho Inter 5 cầu thủ bao gồm Arturo Vidal, Arthur Melo, Jean-Clair Tobido, Carles Alena và Nelson Semedo trong một thỏa thuận chiêu mộ Lautaro Martinez về xứ Catalan.

Barcelona 'open to offering five players including Arthur and Arturo Vidal in order to secure move for Inter Milan striker Lautaro Martinez'  - Bóng Đá

Barca sẵn sàng đẩy đi 5 cầu thủ để đón Lautaro.

Đây là động thái cho thấy thượng tầng Barcelona đã tất tay, mong cầu vào việc chiêu mộ được chân sút người Argentina bằng mọi giá. 

Bên cạnh đó, nguồn tin trên cũng nhắc lại rằng về phía Inter, đội bóng nước Ý từ chối bất kỳ lời đề nghị nào nếu không nhận đủ 103 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng trong thương vụ bán Lautaro. Vì thế, hãy chờ xem, liệu Barca có thuyết phục thành công Inter Milan hay không.

Xem HLV Setien phát biểu:

Minh Trí | 06:06 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục