Hazard: "Tôi không thể ra đi vào tháng Giêng vì nó sẽ gây tổn thương"

04:23 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ nói rằng anh không có ý định rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng thừa nhận khả năng ra đi vào mùa hè.

Ngôi sao 27 tuổi chỉ còn lại một năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge và đã được liên kết rất nhiều trong một động thái chuyển nhượng đến Real Madrid mùa hè vừa qua. Chính Eden Hazard cũng từng nói lên mơ ước của mình là được chơi bóng tại Tây Ban Nha.

Và bây giờ, anh tiếp tục chia sẻ về khả năng ra đi khi được hỏi đến vấn đề này. "Tôi còn khoảng một năm hợp đồng. Nếu tôi không gia hạn, việc ra đi là có thể", anh nói với Canal +. "Nhưng tôi không ra đi vào tháng Giêng vì nó sẽ tổn thương cho câu lạc bộ và người hâm mộ".

"Thực sự mà nói, mùa hè tới mới là khi tôi nghĩ đến chuyện đó, nhưng tôi cũng có thể dành phần còn lại của sự nghiệp bóng đá tại nơi này". Cựu ngôi sao Lille OSC nói thêm.

Nóng! Hazard một lần nữa nói về khả năng ra đi vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Hazard đích thân bác bỏ khả năng ra đi vào tháng Giêng.

Hazard là một phần không thể thiếu trong sự khởi đầu tuyệt vời của Chelsea ở mùa giải năm nay, nhưng mới đây họ đã bị Tottenham Hotspur đè bẹp trong một trận đấu mà Hazard cùng các đồng đội lép vế hoàn toàn trên sân Wembley.

Ngoài Real Madrid, chàng trai sinh năm 1991 cũng thừa nhận rằng mình đã liên hệ với Paris Saint-Germain nhưng cuối cùng anh bác bỏ động thái vì Ligue 1 không phải mảnh đất hoàn hảo. "Tôi đã liên lạc với họ, nhưng nó không cám dỗ tôi," Hazard nói thêm. "Tôi luôn nói rằng nếu tôi trở lại Ligue 1, thì đó sẽ là Lille".

Vũ Quang Toản | 03:35 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục