'Hazard sẽ chấp nhận ở lại nếu Zidane đến Chelsea'

22:39 Thứ năm 21/02/2019 | 2

Eden Hazard đã mơ được khoác áo Real Madrid từ lâu và sẽ chỉ một người có thể giữ anh lại Chelsea.

Dù đã có được một loạt danh hiệu trong 6 năm khoác áo Chelsea, bao gồm 2 cúp Premier League, Eden Hazard vẫn luôn tỏ rõ ý nguyện muốn được đến chơi cho Real Madrid, đội bóng đã 13 lần vô địch Champions League, cũng là danh hiệu Hazard còn thiếu và đang khao khát.

Nhất là ở hiện tại, khi Chelsea đang chơi không mấy ấn tượng dưới thời HLV Maurizio Sarri, họ vừa bị Manchester United đánh bại ở cúp FA, và đứng trước nguy cơ năm thứ 2 liên tiếp không được đá Champions League, việc Eden muốn ra đi càng trở nên dễ hiểu.

Chelsea - Malmo: Trước giờ G, lằn ranh sinh tử - Bóng Đá

 Hazard không hề giấu ước mơ đến Real chơi bóng.

Tuy vậy 2 ngày trước, đội chủ sân Stamford Bridge lại nhận được một gợi ý kín đáo của Hazard, khi anh tuyên bố muốn được làm việc với HLV Zinedine Zidane, trong bối cảnh Sarri đứng trước nguy cơ bị sa thải. Và theo cựu sao Liverpool Danny Murphy, đưa Zidane về Chelsea chính là cách duy nhất để The Blues ngăn Hazard đến Real mùa hè này.

"Zidane là một ứng viên tuyệt vời cho vị trí HLV Chelsea. Sự nghiệp bóng đá của anh ấy sẽ khiến các cầu thủ phải tôn trọng. Zidane cũng đã có những thành công khó tưởng ở Champions League, và chúng ta biết đó là ưu tiên hàng đầu của Roman Abramovich."

"Chelsea cần mời Zidane về nếu muốn thấy Hazard chơi ở Premier League mùa tới."

Thanh Vũ | 21:10 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục