Hậu vệ Viettel đấm vào mặt đối phương sẽ bị kỷ luật nặng

12:58 Thứ bảy 14/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – Trương Văn Thiết sẽ không được CLB Viettel đăng ký thi đấu trong trận gặp Đồng Nai vì lỗi đánh nguội cầu thủ của CLB Phú Yên.

Trương Văn Thiết (áo đỏ) bị CLB chủ quản Viettel kỷ luật sau hành vi phi thể thao. Ảnh: Internet.

Thông tin từ CLB Viettel, tối 13/5, ngay sau khi kết thúc trận đấu với Phú Yên, Ban huấn luyện CLB Viettel đã quyết định không đăng ký thi đấu trận Viettel - Đồng Nai đối với cầu thủ Trương Văn Thiết. Lý do là hậu vệ này đã có hành vi phi thể thao với cầu thủ đội bạn và làm mất hình ảnh đội bóng.

Trương Văn Thiết sẽ ở lại đại bản doanh để kiểm điểm và xem xét kỷ luật về hành động của mình trong tình huống va chạm với cầu thủ Quang Nam (Phú Yên) phút thứ 75. Băng ghi hình đã chiếu rõ cảnh cựu cầu thủ U19 Việt Nam đấm thẳng vào mặt đối phương trong khi tranh chấp không bóng. Dẫu vậy, trọng tài chỉ phạt Văn Thiết thẻ vàng, tệ hơn ông còn đuổi luôn “nạn nhân” Quang Nam.

Ban lãnh đạo Trung tâm Thể thao Viettel vẫn thể hiện quan điểm, bất luận như thế nào thì mọi hành vi phản ứng phi thể thao đều không thể dung túng và cần loại trừ. Ngay từ khâu đào tạo, CLB đã thực hiện phương châm rèn luyện văn hóa, kỷ luật của cầu thủ quan trọng hơn chuyên môn. Đến khi thi đấu lại càng phải thực hiện nghiêm túc quan điểm này.

Bên cạnh việc Trương Văn Thiết bị kỷ luật thì vấn đề mà người hâm mộ quan tâm chính là chuyên môn của trọng tài chính Nguyễn Hữu Tuấn. Ông này chỉ phạt thẻ vàng đối với Văn Thiết sau khi tham khảo ý kiến của trợ lý; và thậm chí phạt thêm một thẻ nữa cho “nạn nhân” Quang Nam khiến khán giả xem trực tiếp và BHL của Phú Yên vô cùng bức xúc.

Công tác trọng tài tiếp tục là đề tài “nóng” bởi cách điều khiển của những ông “vua áo đen” không khỏi khiến dư luận phải lên tiếng. Đỉnh điểm vừa qua là “sự cố Hà Anh Chiến” đã tốn không ít giấy mực của báo chí nhưng mọi thứ có vẻ như không thể thay đổi một sớm, một chiều.

Video tình huống Trương Văn Thiết đánh nguội cầu thủ của CLB Phú Yên:

Quang Thịnh | 12:29 14/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục