Hàng thủ thi đấu bạc nhược, Liverpool phơi xác tại hang Cáo

05:17 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnĐiểm yếu nơi hàng phòng ngự của The Kop bị phơi bày và tiếp tục được đối thủ khai thác thành công. Liverpool đã phải chia tay cúp Liên đoàn ngay vòng 3.

HLV Jurgen Klopp tung ra sân đội hình với đa số các cầu thủ dự bị, chỉ có một vài cái tên ở đội hình một. Trong khi đó Leicester chỉ có sự hiện diện của Wes Morgan và Albrighton được xem là trụ cột.

Liverpool đang trải qua những ngày tồi tệ. 3 trận gần nhất, họ nhận thảm bại 0-5 trên sân của Man City và 2 lần liên tiếp bị Sevilla và Burnley cầm hòa trên sân nhà. Các CĐV của The Kop đang rất thất vọng với màn trình diễn của đội nhà và chỉ trích gay gắt HLV Jurgen Klopp. Lúc này, Liverpool rất cần một thắng lợi để vực dậy tinh thần cũng như tìm lại sự tự tin.

 - Bóng Đá

 

Quyết tâm giành một thắng lợi, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã chủ động tràn lên tấn công, gây sức ép về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên “Bầy cáo” dưới sự chỉ đạo của Morgan vẫn giữ được sự kết dính khi tổ chức phòng ngự. Do vậy, mặc dù lấn lướt về thời lượng kiểm soát bóng, hàng công của Liverpool tạo được rất ít cơ hội nguy hiểm. Phút 27, từ một pha lên bóng bênh phía cánh trái, Robertson tạt ngang khó chịu ngang qua cầu môn và ở phía trong cả Solanke lẫn Coutinho đều đón hụt bóng khi mà cầu môn rộng mở đã rất gần.

Đến phút 45+1, đội khách mới tạo thêm được một tình huống nguy hiểm thực sự. Coutinho xử lý khéo léo và tung ra đường chuyền tinh tế, đặt Solanke vào thế đối mặt với thủ thành của Leicester. Đáng tiếc cú dứt điểm của tiền đạo này đã bay vọt xà. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, ngay ở phút 55, Leicester có pha đáp trả đáng chú ý. Gray nỗ lực đột phá ở trung lộ, anh vượt qua được một vài cái bóng áo đỏ nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại đi chệch khung thành. Đến phút 65, “Bầy cáo” bất ngờ có bàn mở tỷ số. Hàng phòng ngự của Liverpool lại mắc sai lầm nghiêm trọng khi để Okazaki thoải mái dứt điểm trong vòng cấm từ pha đánh đầu chuyền bóng của đồng đội.

 - Bóng Đá

 

Bị dẫn trước, Liverpool đẩy cao đội hình hơn nữa nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 71, tài năng trẻ Woodburn đột phá từ cánh trái vào khu vực 16m50 rồi thực hiện cú sút kỹ thuật nhằm về góc cao, tuy nhiên bóng bay vọt xà. Đến phút 78, khi mà The Kop vẫn đang miệt mài tìm kiếm bàn thắng thì Leicester đã dập tắt ý định đó bằng bàn thắng thứ 2. Nhận bóng từ Okazaki chếch bên cánh trái, Slimani nỗ lực dẫn bóng cắt vào trung lộ và tung ra cú đá bằng chân trái đẹp mắt. Bóng găm thẳng vào góc cao của khung thành mà không cho thủ thành Ward bất kỳ cơ hội nào để cản phá. Với thất bại này, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã phải chia tay cúp Liên đoàn Anh ngay vòng 3.

Chung cuộc: Leicester City 2-0 Liverpool

Đội hình ra sân

Leicester: Hamer, Amartey, Dragović, Morgan, Chilwell, Albrighton, Iborra, Ndidi (Choudhury 84'), Gray, Slimani, Ulloa (Okazaki 53')

Liverpool: Ward, Flanagan, Gomez, Klavan, Robertson, Henderson, Grujic, Wijnaldum (Danny Ings 73'), Oxlade-Chamberlain, Coutinho (Woodburn 46'), Solanke.

Endo - Thể thao Việt Nam | 04:44 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục