Hàng loạt khách VIP đến chia tay Andres Iniesta

23:19 Thứ bảy 19/05/2018

Ngoài sự góp mặt của nhân vật chính, buổi lễ chia tay Andres Iniesta cũng có sự hiện diện của hàng loạt ngôi sao lớn.

Mới đây, phía Barcelona đã tổ chức buổi lễ tri ân Andres Iniesta. Sau khi kết thúc mùa giải này, Andres Iniesta sẽ chính thức chia tay đội chủ sân Camp Nou. Nhân sự kiện này, khá nhiều khách VIP đã có mặt để tri ân Iniesta, có thể kể đến như 2 cựu ngôi sao Samuel Eto'o và Xavi Hernandez.

 - Bóng Đá

 Buổi lễ chia tay Iniesta.

Andres Iniesta đã gắn bó với Barcelona từ năm 1996. Năm 2002, Andres Iniesta có màn ra mắt đội 1 và sớm trở thành trụ cột của đội bóng. Cùng với đội chủ sân Camp Nou, Andres Iniesta đã gặt hái được hết tất cả mọi vinh quang trong sự nghiệp.

Đây thực sự là nỗi buồn vô hạn dành cho CĐV Barcelona nói riêng và làng túc cầu nói chung. Nhiều khả năng, Iniesta sẽ chuyển sang Trung Quốc chơi bóng. Nhưng có bất kỳ điều gì cả ra thì Iniesta vẫn luôn có một vị trí trang trọng trong lòng NHM. 

 Trong sự nghiệp của mình, dù không một lần giành được QBV nhưng Iniesta có 9 lần góp mặt trong ĐHTB của FIFA (FIFA FIFPro World XI) – chỉ kém Cristiano Ronaldo và Lionel Messi (11). Iniesta cũng đã trải qua 9 đời HLV khác nhau tại La Liga. Nhiều trận nhất là dưới thời Frank Rijkaard với 149 lần ra sân.

Một số hình ảnh dàn khách VIP đến tri ân Iniesta:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video tài năng của Andres Iniesta:

Tiểu Lam | 22:46 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục