Gục ngã tại Mỹ Đình, sao UAE vẫn chê hàng công ĐT Việt Nam

22:27 Thứ sáu 15/11/2019 | 1

Tiền vệ Khaled Khamis Obaid đã lên tiếng chỉ trích đồng đội cùng HLV của UAE sau thất bại vừa qua. Đồng thời, anh cũng không đánh giá cao hàng tấn công của Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE ngày 14/11 đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn đang đọng lại trong tâm trí của những người hâm mộ của cả 2 phía. Trong khi các CĐV Việt Nam hân hoan trong niềm vui thắng lợi thì những cầu thủ Tây Á vẫn chưa thể chấp nhận được thất bại vừa qua.

Chia sẻ với zing sau trận đấu, tiền vệ Khaled Khamis Obaid tỏ rõ sự không hài lòng với đồng đội và cả HLV của UAE: "HLV Bert van Marwijk đã không sáng suốt khi trao cơ hội cho Ahmed Khalil, trong khi chúng tôi vẫn còn những lựa chọn tốt hơn như Zayed Al-Ameri hay Khalfan Mubarak. Sự thay đổi người không hợp lý của ông ấy đã khiến đội bóng phải trả giá."

Ngoài ra, anh cũng khen ngợi hàng thủ đội nhà: "Hàng phòng ngự đã chơi tốt, làm chậm nhịp tấn công của Việt Nam. Đội bóng áo đỏ chỉ có được 2 pha tấn công đáng chú ý, đó khoảnh khắc chiếc thẻ đỏ được rút ra và pha xử lý bất ngờ của Tiến Linh."

Khaled Khamis Obaid chê hàng công Việt Nam - Bóng Đá

 Bàn thắng tuyệt đẹp của Tiến Linh đã mang về 3 điểm cho ĐT Việt Nam.

Nói về đối thủ Việt Nam, Obaid khẳng định: "Hàng công của các bạn không tạo ra sự nguy hiểm lớn nào cho chúng tôi suốt 90 phút. UAE đã chơi tốt hơn cho đến khi thiếu người vì chiếc thẻ phạt. Tuy vậy, phong độ tệ hại của Ahmed Khalil đã khiến chúng tôi không có được cơ hội cũng như bàn thắng và đành chấp nhận thất bại."

Với trận thua Việt Nam, UAE vẫn đứng thứ 3 sau Thái Lan và Việt Nam tại bảng G, và bằng điểm với Malaysia sau khi Hổ vàng đánh bại Voi chiến với tỷ số 2-1. Với Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ chờ đợi cuộc chạm trán với Thái Lan vào ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình với vị thế nhất bảng.

Dương Quang | 22:00 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục