Guardiola vẫn lấp lửng về chuyện tương lai

22:34 Thứ bảy 18/02/2012

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola tiết lộ ông vẫn chưa đưa ra quyết định liệu có tiếp tục dẫn dắt Barcelona sau mùa giải năm nay hay không.

Càng về cuối mùa giải, tương lai của Pep càng trở thành vấn được quan tâm hơn cả. Do vẫn chỉ trung thành với quyết định gia hạn hợp đồng theo dạng năm một nên Pep Guardiola luôn khiến cho BLĐ của Barca luôn phải lo lắng về chuyện tương lai của ông.

Pep vẫn chưa quyết định về tương lai

"Tôi cần phải tìm thấy động lực để tiếp tục công tác huấn luyện ở Barca. Hiện tại, mọi thứ vẫn chưa rõ ràng với tôi", Guadiola nói trong cuộc họp báo trước trận đấu với Valencia.

Những phát biểu của Pep là không thể không có cơ sở. Hiện ông đã có 13 danh hiệu trong tổng số 16 giải đấu mà Barca tham gia. Thế nên, động lực của Pep với Barca hiện tại là không còn nhiều.

Thông thường, những bản hợp đồng của Pep với Barca có thời hạn năm một kèm theo điều khoản gia hạn 2 năm tiếp theo. "Tôi cũng muốn mình có những quyết định sớm nhưng ở thời điểm này, mọi thứ vẫn chưa rõ ràng", Pep nói thêm.

Hiện tại, ở Liga,, cơ hội bảo vệ chức vô địch của Barca gần như không còn khi Real Madrid hiện đã hơn đội bóng của Pep tới 10 điểm. Chính điều này dẫn đến những phán đoán rằng có thể nhà cầm quân 41 tuổi sẽ rời Barca vào cuối mùa giải.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục