Griezmann nối dài thống kê đáng buồn sau trận Barca - Bilbao

18:52 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp đang trải qua chuỗi ngày có lẽ là không mấy vui vẻ với một thống kê chẳng tiền đạo nào mong muốn.

Vừa qua, Barcelona đã có chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Athletic Bilbao. Dĩ nhiên, tỉ số 1-0 không phải là kịch bản hoàn hảo mà NHM Blaugrana mong đợi, thế nhưng quan trọng hơn cả là họ đã có được 3 điểm trọn vẹn, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch cùng Real Madrid.

Trận này, Antoine Griezmann có thể nói là đã chơi khá hay. Anh tung ra tổng cộng 46 đường chuyền, trong đó 35 đường chuyền thành công. Trong số 10 lần tranh chấp tay đôi dưới mặt đất, Grizi chiến thắng 7 lần. Với thông số tranh chấp trên không, cầu thủ người Pháp cũng thành công 2/4 lần. Ngoài ra, anh cũng có 2 lần qua người thành công cùng 1 cú dứt điểm trúng đích.

Barca games without fans will be very strange - Griezmann - Bóng Đá

Đã 7 trận liên tiếp Grizi không thể ghi bàn cho Barca.

Tuy nhiên, thông số quan trọng nhất với một tiền đạo là bàn thắng thì Griezmann lại không thể khiến con số 0 thay đổi. Và với việc không ghi bàn trận này, chuỗi trận khô hạn bàn thắng của cựu sao Atletico Madrid đã kéo dài lên con số 7. Lần gần nhất anh giúp Barca xé lưới đối thủ là trong trận đấu với Getafe hồi tháng 2.

Ở một diễn biến khác, vừa qua thủ quân Lionel Messi đã có một trận đấu không hay như mong đợi. Khi những đóng góp về mặt chuyên môn không như mong đợi, Messi lại để lại "dấu ấn" theo cách khác, đó là pha vào bóng khá ác ý đối với Yeray ở phút thứ 69. 

Xem lại chiến thắng khó tin của Ajax trước Barcelona:

 
Anh Tú | 17:54 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục