Greenwood bị trục xuất, Solskjaer chỉ nhắn nhủ một điều với Gareth Southgate

06:53 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Manchester United tôn trọng quyết định từ người đồng nghiệp.

 

Solskjaer : 'Tính nhất quán của Man Utd đang được cải thiện'

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn nửa sau mùa giải năm ngoái, tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh. Tuy nhiên, việc ngôi sao thuộc biên chế Manchester United cùng với Phil Foden dắt gái gọi vào khách sạn, nơi cả đội đóng quân khiến cả hai lập tức bị trục xuất.

Trước scandal này, HLV Ole Gunnar Solskjaer bên phía Quỷ đỏ cũng chịu ảnh hưởng không ít. Ông thường xuyên bị truyền thông đề cập đến vấn đề tuân thủ kỷ luật của tài năng 19 tuổi tại câu lạc bộ. Mặc dù vậy, cá nhân Solsa chia sẻ rằng ông không có bất kỳ hiềm khích nào với thuyền trưởng "Tam sư" và hoàn toàn tôn trọng quyết định của người đồng nghiệp.

Manchester United manager Solskjaer sends message to Gareth Southgate over Mason Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood bị loại khỏi đội tuyển Anh.

"Đó là quyết định của Gareth về ngôi sao mà ông ấy muốn đưa vào đội hình và tôi đã có một cuộc trò chuyện thân mật với ông ấy trước khi đợt triệu tập tuyển Anh diễn ra," Solsa chia sẻ.

"Tôi không muốn can thiệp. Tất nhiên, đó là quyết định của ông ấy, và nếu ông ấy muốn chọn bất kỳ cầu thủ nào của tôi, họ sẵn sàng cho điều đó. Các bạn không nên đưa tôi vào cuộc tranh luận này, chắc chắn tôi sẽ không đưa ra bất kỳ quan điểm nào!

Tôi rất ngưỡng mộ cách Gareth quản lý đội tuyển Anh và tôi nghĩ ông ấy đã hoàn thành công việc một cách tuyệt vời. Tôi sẽ để ông ấy tập trung vào công việc của mình và tôi cũng thế."

Trường Sơn | 05:55 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục