Giúp đội nhà độc chiếm ngôi đầu, sao U21 Tây Ban Nha vẫn rời sân trong nước mắt

21:54 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnU21 Tây Ban Nha đang nhận một tin cực xấu về mặt nhân sự.

Cách đây vài giờ, đội trẻ Tây Ban Nha vừa giành thắng lợi giòn giã 5-0 trước Ba Lan tại lượt trận vòng bảng giải U21 châu Âu. Những tưởng thắng lợi này sẽ tiếp thêm tự tin cho các chàng trai trẻ ở những màn đụng độ tới, tuy nhiên việc tiền vệ Mikel Oyarzabal dính chấn thương đã khiến niềm vui của họ không được trọn vẹn.

Cầu thủ thuộc biên chế Real Sociedad đã chơi cả ba trận đấu của Tây Ban Nha ở vòng bảng. Và trong cuộc chạm trán với Ba Lan, anh cũng có được một pha lập công vào phút 35. Tuy nhiên, khi trận đấu trôi qua được 2/3 thời gian, anh lại gặp vấn đề về đầu gối sau một pha xử lý và phải nhường chỗ cho Borja Mayoral.

Mikel Oyarzabal dính chấn thương nặng - Bóng Đá

 Mikel Oyarzabal có thể sẽ phải chia tay giải U21 châu Âu vì chấn thương.

Ban đầu, Oyarzabal vẫn gắng gượng thi đấu tiếp, nhưng không lâu sau đó, anh ra hiệu với ban huấn luyện rằng mình không thể tiếp tục. Sau đó, tiền vệ 22 tuổi buộc phải rời sân Renato Dall'Ara trong nước mắt. 

Huấn luyện viên Luis de la Fuente không tiết lộ về tình hình của cậu học trò sau trận đấu, nhưng ông tuyên bố rằng, cầu thủ xứ Basque phải được kiểm tra kỹ càng trước khi trận bán kết diễn ra vào ngày 27 tháng 6 tới.

Nếu Oyarzabal không thể góp mặt ở những cuộc chạm trán tiếp theo, U21 Tây Ban Nha sẽ phải gánh chịu một sự mất mát rất lớn bởi tiền vệ 22 là một trong những cầu thủ phát động tấn công hay nhất bên phía La Roja trong những trận đấu vừa qua.

Trường Sơn | 21:21 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục