Giật mục tiêu 42 triệu với M.U, Atletico thách thức toàn cõi xứ đấu bò

18:14 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano đang rất sẵn sàng cho mùa giải mới.

Atletico không chỉ biết phòng ngự

Sau một mùa giải trắng tay, với việc mất rất nhiều trụ cột rời Wanda Metropolitano tìm kiếm bến đỗ mới, Atletico Madrid rơi vào tình trạng đặc biệt khó khăn. Đội bóng của HLV Diego Simeone bị khủng hoảng nhân sự nặng nề, cùng với đó là một đội hình hỗn loạn và thiếu vắng ở nhiều vị trí quan trọng. Trách nhiệm cho vị chiến lược gia người Argentina ở "phiên chợ hè" 2019 là không hề đơn giản, sao cho nội bộ Atletico sớm ổn định, cùng với đó là mang về CLB nhiều bản hợp đồng chất lượng trong công cuộc cải tổ và phục hưng đội bóng.

Giật mục tiêu 42 triệu với M.U, Atletico thách thức toàn cõi xứ đấu bò - Bóng Đá

HLV Simeone đang rất bận rộn ở phiên chợ hè 2019.

Ở mùa giải 2019/20, nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ khiến La Liga lẫn Châu Âu bất ngờ vì thay đổi phong cách thi đấu. Cụ thể, theo truyền thông Tây Ban Nha, thuyền trưởng Simeone dự tính xây dựng đội hình "siêu tấn công" với những hảo thủ trên hàng công của đội bóng. Thời điểm hiện tại, Atletico đã có Thomas Lemar, Diego Costa, Alvaro Morata và Joao Felix. Thượng tầng CLB dự tính sẽ chiêu mộ luôn James Rodriguez, ngôi sao tấn công bị "thất sủng" ở Real để hoàn tất tham vọng gia tăng chất lượng hàng công của HLV Simeone.

Chính vì lẽ đó, dù đã mất chân sút số 1 Antoine Griezmann về tay Barcelona, hàng công Atletico vẫn rất hứa hẹn và đáng xem ở mùa giải mới, khi mà CLB áo sọc đỏ trắng thành Madrid không chỉ còn chú trọng cho công tác phòng ngự.

Thách thức La Liga và toàn Châu Âu?

Với việc mang về những bản hợp đồng chất lượng cùng mưu đồ xây dựng nên hàng tấn công "khủng khiếp", HLV Diego Simeone đang cho Real Madrid và Barcelona thấy, Atletico Madrid sẽ không bao giờ nhượng bộ trong cuộc đua La Liga, Copa del Rey lẫn Champions League kể từ mùa giải tới. Với tiềm lực tài chính và niềm tin từ giới chủ CLB dành cho nhà cầm quân người Argentina, chưa biết liệu Atletico sẽ còn mang thêm "bom tấn" nào về Wanda Metropolitano mùa hè năm nay.

Giật mục tiêu 42 triệu với M.U, Atletico thách thức toàn cõi xứ đấu bò - Bóng Đá

HLV Simeone chính thức tuyên chiến với toàn La Liga.

Bên cạnh đó, bản hợp đồng với Joao Felix cũng chứng tỏ Atletico hoàn toàn có khả năng thu hút nhân tài hàng đầu Châu Âu, không riêng gì Barca và Real. Tài năng trẻ người Bồ Đào Nha được rất nhiều đội bóng lớn săn đuổi, tuy nhiên cuối cùng lại chọn cập bến Atletico với mức phí chuyển nhượng lên đến 126 triệu euro.

Tham vọng của thượng tầng Atletico Madrid và HLV Diego Simeone là rất rõ ràng. Hãy cùng chờ xem, á quân La Liga 2018/19 sẽ trình diễn bộ mặt như thế nào ở mùa giải mới.

Minh Trí | 17:25 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục