Giành QBV thứ 6, Messi bất ngờ gửi thông điệp, duy nhất thán phục 1 cái tên

07:42 Thứ năm 05/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina cho rằng cầu thủ này thậm chí có thể lọt vào top 3 người xuất sắc nhất.

Như đã đưa tin, Lễ trao giải Quả bóng vàng thế giới 2019 vừa kết thúc tại Paris, với chiến thắng dành cho người xứng đáng nhất. Lionel Messi không quá bất ngờ để nâng cao danh hiệu bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp, sua khi đánh bại Virgil Van Dijk và Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Argentina có một năm 2019 không quá thăng hoa, tuy nhiên mùa giải 2018/19 lại là thời điểm mà chân sút sinh năm 1987 tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn huỷ diệt, đóng góp 50 bàn thắng sau 51 trận cho Blaugrana trên mọi đấu trường.

Chiến thắng dành cho Messi là điều không quá bất ngờ. Với danh hiệu lần này, đội trưởng của Barcelona cũng chính thức vượt mặt Ronaldo để trở thành cầu thủ sở hữu nhiều Quả bóng vàng nhất trong lịch sử làng túc cầu thế giới. Mặc dù vậy, sau buổi lễ, Lionel Messi bất ngờ lên tiếng. Anh cho rằng có một ngôi sao xứng đáng nhận được thứ hạng cao hơn trong top 10 người chiến thắng.

Metro dẫn lời Messi:

"Thật xấu hổ khi thấy Sadio Mane kết thúc ở vị trí thứ 4."

Lionel Messi sends message to Sadio Mane after Liverpool star finished fourth on Ballon d’Or list    - Bóng Đá

Messi ca ngợi Mane. 

"Nhưng tôi nghĩ đã có rất nhiều cầu thủ xuất sắc trong năm nay, đó là lý do thật khó để lựa chọn."

"Tôi đã chọn Sadio Mane vì cậu ấy là người mà tôi yêu thích."

Trong bối cảnh khác, Lionel Messi hiện tại vẫn đang úp mở tương lai tại Barcelona. Ngôi sao người Argentina không chắc mình sẽ tiếp tục ở lại Camp Nou thêm bao lâu nhưng theo nhiều nguồn tin xác nhận, khả năng cao nhất là sau 2 năm nữa, Blaugrana sẽ không còn sự phục vụ của số 10 huyền thoại này.

Xem Messi phát biểu:

Minh Trí | 06:55 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục