Giám đốc Lyon sẵn sàng bán "nhạc trưởng", 3 đại gia nước Anh sôi sục

14:39 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Lyon thừa nhận, ngôi sao của CLB hoàn toàn có thể ra đi trước sự nhòm ngó từ nhiều đội bóng lớn.

Houssem Aouar đang là cái tên rất hot trên TTCN. Cầu thủ 22 tuổi của Lyon đã rất nổi bật trong mùa giải này với màn trình diễn ấn tượng ở Ligue 1 và Champions League. Aouar đã ghi được 9 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo mùa này. Anh thể hiện khả năng rê bóng mượt mà, và rất chất lượng trong những đường chuyền quyết định.

Ngôi sao người Pháp rất đa năng ở khu trung tuyến, anh có thể chơi tốt ở cả vị trí hộ công lẫn tiền vệ trung tâm. Không có gì ngạc nhiên khi Aouar rơi vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn, nổi bật trong số đó là 3 đại gia của Premier League: Arsenal, Chelsea và Man City. Cầu thủ sinh năm 1998 còn 3 năm hợp đồng với Lyon, nhưng Giám đốc thể thao Juninho thừa nhận “nhạc trưởng” của đội bóng nước Pháp hoàn toàn có thể ra đi vào Hè này.

Lyon bán Houssem Aouar - Bóng Đá

 Mục tiêu của các đội bóng lớn.

Trả lời phỏng vấn với RMC Sport, Juninho cho biết: “Houssem Aouar? Khi bạn có những cầu thủ xuất sắc trong đội hình, các đội bóng lớn hơn với nguồn lực kinh tế dồi dào luôn tìm đến những cầu thủ đó là hết sức bình thường.

CLB có nguy cơ mất đi những ngôi sao quan trọng. Nếu chúng tôi mất họ, tôi sẽ nói chuyện với chủ tịch, chúng tôi cần phải cân bằng lực lượng. Houssem chưa nói rằng cậu ấy muốn rời đi. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực giữ chân cậu ấy dù có rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.”

Tài năng của Houssem Aouar

 
Endo | 13:41 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục