Giám đốc lên tiếng, quá rõ mục tiêu Man Utd đang theo đuổi!

22:15 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang quan tâm đến một cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ.

TTCN mùa Đông đang đến gần, bên cạnh hàng công hay tuyến giữa, nhiều khả năng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục phát triển công cuộc săn tìm các tài năng trẻ nhằm từng bước xây dựng tương lai của Quỷ đỏ.

Theo tiết lộ từ Giám đốc bộ phận tuyển trạch của Kansas City, ông Edward Burleson, thì Manchester United là một trong nhiều đội bóng đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tài năng trẻ Gianluca Busio.

Man Utd interested in Gianluca Busio - Bóng Đá

 Gianluca Busio.

Cầu thủ 17 tuổi đã có một mùa giải đột phá cùng Kansas City, với 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Phát biểu trên TuttoMercato, Burleson đã có những tiết lộ bất ngờ về tài năng này:

"Busio là một tài năng lớn, hoàn toàn có thể chơi bóng ở châu Âu. Cậu ấy sở hữu kỹ thuật tuyệt vời, một cầu thủ thông minh, một tiền vệ con thoi làm việc chăm chỉ. Với tôi, nếu muốn thành công ở cấp độ cao, Busio phải sớm thay đổi."

"Nếu muốn có một sự nghiệp tuyệt vời, cậu ấy phải sớm đến châu Âu. Giám đốc kỹ thuật sẽ quyết định tương lai của Busio, và thực sự thì tôi không nghĩ rằng ông ấy sẽ để Busio ra đi, vì đây là một tài năng lớn, một sản phẩm của lò đào trẻ mà chúng tôi tự hào."

"Inter Milan à? Vâng, tôi cũng biết về Manchester United nữa. Chúng tôi từng có một lời đề nghị, nhưng đội bóng đã không để Busio ra đi."

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 21:00 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục