'Giấc mơ lớn nhất của chúng tôi vẫn là vô địch Champions League'

12:34 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnTất cả các cầu thủ Barcelona đều hướng tới chức vô địch Champions League sau ba năm liên tiếp phải dừng chân ở vòng tứ kết.

Trước trận đấu quan trọng với Manchester United tại Champions League vào giữa tuần tới, HLV Ernesto Valverde thực hiện đến mười sự thay đổi trong trận đấu với Huesca. Những gương mặt trẻ với lần đầu được ra mắt La Liga như Jean-Clair Todibo, Ricard Puig và Moussa Wague đã không thể giúp đội bóng xứ Catalan giành được chiến thắng trước đội bóng xếp chót bảng.

Kết quả này khiến Barcelona bị Atletico Madrid thu hẹp khoảng cách xuống còn chín điểm. Tuy nhiên, tiền vệ Arturo Vidal cho rằng đội bóng của anh vẫn giữ khoảng cách an toàn với Atletico và họ muốn tập trung hơn ở đấu trường châu lục.

 - Bóng Đá

 Vidal đang muốn hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League ở mùa giải này.

"Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng tại La Liga và chúng tôi gần như đã đạt được điều đó. Nhưng giấc mơ lớn nhất của chúng tôi vẫn là vô địch Champions League." Vidal phát biểu sau trận đấu.

Cựu ngôi sao Bayern Munich cũng đưa ra những nhận định về màn ra mắt của các cầu thủ trẻ: 

"Tôi nghĩ kết quả hòa là chấp nhận được với cả hai đội. Những cầu thủ trẻ không phải lúc nào cũng được ra sân thi đấu và họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày hôm nay."

Trường Sơn | 11:35 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục