Gia cố hàng phòng ngự, Juventus nhắm sao Chelsea và PSG

17:29 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnVấn đề nơi hành lang cánh trái của Juventus đang khiến HLV Maurizio Sarri cảm thấy đau đầu.

Mặc dù đã liên tục mua sắm để tăng cường chiều sâu đội hình nhưng Juventus vẫn đang khiến các Tifosi cảm thấy lo lắng. Hiện tại, ở vị trí hậu vệ trái người duy nhất đủ khả năng đảm nhiệm vai trò này là Alex Sandro, bởi Luca Pellegrini đã được gửi đến Cagliari theo dạng cho mượn.

Đã từng có thời điểm, hậu vệ người Brazil vắng mặt và Blaise Matuidi được lựa chọn để thay thế nhưng phương án này cũng chỉ là giải pháp tình thế. Vậy nên, ngay từ thời điểm này, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã bắt đầu đưa ra danh sách những hậu vệ trái có thể được đưa về Allianz Stadium trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Juventus nhắm Emerson - Bóng Đá

 Emerson đang là mục tiêu của Chelsea.

Theo Corriere dello Sport, ban lãnh đạo Juventus đã nhắm đến Emerson Palmieri. Maurizio Sarri từng có quãng thời gian làm việc với hậu vệ người Italia tại Chelsea và ông rất hiểu cậu học trò của mình. Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini,… cũng thường xuyên thi đấu bên cạnh chàng trai 25 tuổi tại đội tuyển quốc gia nên chắc chắn họ sẽ không mất nhiều thời gian để hiểu ý nhau.

Tuy nhiên, Emerson đang chơi rất hay tại Chelsea và do đó, The Blues sẽ không chấp nhận nhả người dễ dàng. Vậy nên, Fabio Paratici cũng đã đưa vào danh sách của mình thêm 1 cái tên khác, đó là Thomas Meunier của PSG. Ai sẽ cập bến Allianz Stadium? Câu trả lời sẽ có trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Faro | 16:45 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục